Pattaya One News
Home » อีก 3 วันโลกจะแตก?! นักเลขศาสตร์ชาวอเมริกัน เตือน 23 กันยายน 2560 จะเป็นวันสิ้นโลก
PattayaOne New th ข่าวต่างประเทศ

อีก 3 วันโลกจะแตก?! นักเลขศาสตร์ชาวอเมริกัน เตือน 23 กันยายน 2560 จะเป็นวันสิ้นโลก

อีก 3 วันโลกจะแตก?! นักเลขศาสตร์ชาวอเมริกัน เตือน 23 กันยายน 2560 จะเป็นวันสิ้นโลก เพราะดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ที่ชื่อ ดาวนิบิรุ จะพุ่งชนโลก!

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560 ทางเว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า นายเดวิด มี้ด (David Meade) นักเลขศาสตร์ชาวอเมริกัน ผู้เขียนหนังสือ “Planet X – The 2017 Arrival” ได้ออกมาประกาศว่า ดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ที่ชื่อ ดาวเคราะห์เอ็กซ์ (Planet X) หรือที่รู้จักในชื่อ ดาวนิบิรุ (Nibiru) จะพุ่งชนโลกในวันที่ 23 กันยายน 2560 มันจะทำให้เกิดภัยพิบัติอันตรายนานัปการขึ้นบนโลก ชนิดฟ้าถล่มดินทลาย ตั้งแต่ ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว และสึนามิ มันจะทำให้โลกถึงแก่กาลอวสาน และมวลมนุษยชาติจะดับสูญ

โดย เดวิด มี้ด ได้อัปโหลดวิดีโอชื่อ September 23, 2017: You Need to See This ลงบนเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อเตือนชาวโลกถึงหายนะที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมันได้สร้างความตื่นตระหนกและพูดถึงกันไปต่าง ๆ นานา ถึงขั้นมีการทำเว็บไซต์เคาท์ดาวน์ นับถอยหลังวันสิ้นโลกอีกด้วย มี้ดอ้างว่าพระคัมภีร์ไบเบิลได้ทำนายเหตุการณ์วันสิ้นโลกที่จะเกิดขึ้นเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ เพิ่งเกิดขึ้นบนโลก ไม่ว่าจะเป็น สุริยุปราคาครั้งล่าสุด หรือ เฮอริเคนฮาวี ล้วนเป็นสัญญาณเตือนภัยพิบัติวันสิ้นโลก

โดยข้อความในไบเบิลที่มี้ดนำมาอ้าง คือในส่วนของ (ลูกา21:25-26) ความว่า

“จะมีหมายสำคัญที่ดวงอาทิตย์ ที่ดวงจันทร์ และที่ดวงดาวทั้งปวง และบนแผ่นดินก็จะมีความทุกข์ร้อนตามชาติต่าง ๆ ซึ่งมีความฉงนสนเท่ห์เพราะเสียงกึกก้องของทะเลและคลื่น มนุษย์จะสลบไสลไปเพราะความกลัว เนื่องจากสังหรณ์ถึงเหตุการณ์ซึ่งจะบังเกิดในโลก เพราะว่าบรรดาสิ่งที่มีอำนาจในท้องฟ้าจะสะเทือนสะท้าน”   Source: T-News

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »