Pattaya One News
Home » อีกกี่ศพ! อีกกี่ครอบครัวที่ต้องสูญเสีย เสียงจากบ้านด.ช.14 เหยื่อจยย.บอมบ์
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

อีกกี่ศพ! อีกกี่ครอบครัวที่ต้องสูญเสีย เสียงจากบ้านด.ช.14 เหยื่อจยย.บอมบ์

อีกกี่ศพ! อีกกี่ครอบครัวที่ต้องสูญเสีย เสียงจากบ้านด.ช.14 เหยื่อจยย.บอมบ์

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์บอมบ์ บริเวณหน้าร้านโทรศัพท์ กลางตลาดบ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ส่งผลให้ ด.ช.อัยดิลฟิตลี ยะโก๊ะ อายุ 14 ปี และน.ส.ซารีปะ อาเยาะแซ อายุ 35 ปี เสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารและชาวบ้านได้รับบาดเจ็บรวม 22 คน

โดยหลังเกิดเหตุ ครอบครัวได้รับศพ ด.ช.อัยดิลฟิตลี ยะโก๊ะ ไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่มัสยิดบ่อทอง ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว ซึ่งได้โพสต์ระบายความรู้สึกถึงเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

จากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก ในครอบครัว ที่ระบุว่า รู้สึกเจ็บปวด #เหตุการณ์ไม่สงบ3จังหวัดชายแดนภาคใต้ อีกกี่ศพ อีกกี่ครอบครัวที่ต้องสูญเสีย คนในครอบครัวไป น้องชายหนูคนนี้เป็นเด็กดีเรียนตะห์ฟิซ กลับจากเรียนก็มาช่วยที่บ้านทำงานบ้าน ไม่เคยเหลวไหลนอกหลู่นอกทางที่ไหนเลย คนบริสุทธิ์เด็กคนนี้อายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ต้องมาจากไปกับเหตุการณ์แบบนี้มันสมควรแล้วหรอ ? พวกเราไม่รู้ว่าพวกคุณ ต้องการอะไรที่ได้ก่อเหตุแบบนี้ #ครอบครัวหนูรับเหตุการณ์การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ไม่ได้จริงๆ

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »