Pattaya One News
Home » อย่างนี้ก็ได้ สาวโดนเพื่อนเททิ้งบัตรประชาชนให้ไปเที่ยวเป็นเพื่อน
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

อย่างนี้ก็ได้ สาวโดนเพื่อนเททิ้งบัตรประชาชนให้ไปเที่ยวเป็นเพื่อน

อย่างนี้ก็ได้ สาวโดนเพื่อนเททิ้งบัตรประชาชนให้ไปเที่ยวเป็นเพื่อน

นักศึกษาสาว ม.ขอนแก่น โดนเพื่อนชายเท ทิ้งไว้แค่บัตรประชาชนไว้ดูต่างหน้าปล่อยให้ไปเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนเจ้าตัวจะถ่ายรูปบัตรประชาชนเพื่อนในทุกสถานที่ที่ไปเที่ยว

ผู้ใช้เฟซบุ๊คชือ อิ่มเอม ได้โพสต์เรื่องราวการผจญภัยสุดฮา ว่า การเดินทางแบ็คแพ็กคนเดียวครั้งแรกของคนโง่ที่โดนทิ้งไว้กลางทางกับบัตรประชาชนของเพื่อน หนูแค่อยากให้เพื่อนมาด้วยกัน ปล.เพื่อนในรูปยังไม่ตายนะคะ โบ๊ทยังอยู่ดีค่ะ คนถามเยอะมากฮือออ 5555555555555555

โดยผู้โพสต์ได้ลงรูปการเดินทางไปท่องเที่ยวทะเล ซึ่งคาดว่าเธอโดนเพื่อนคนหนึ่งเท ผิดนัดไม่ยอมไปเที่ยว แต่ยังทิ้งบัตรประชาชนไว้ให้ดูต่างหน้า ผู้โพสต์เลยนำบัตรประชาชนของเพื่อนคนนี้พกติดตัวพาไปเที่ยวด้วยทุกที่

ให้ความรู้สึกว่าเพื่อนคนนี้ได้เดินทางมาเที่ยวด้วยจริงๆ แม้แต่ตอนนั้นยังเอาบัตรประชาชนไปห่มผ้าบนเตียงนอนเรียกเสียงฮาให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก

เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวเราได้พูดคุยกับนางสาวบุญสิตา อ้นขวัยเมือง หรือน้องอิ่มเอม อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะมนุษศาสตร์และสังคมศาสตร์ เอกภาษาจีน ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยขอนแก่น

โดยน้องเอมบอกว่า เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาได้นัดกับเพื่อนสนิทชื่อโบ้ท โดยวางแผนจะไปเที่ยวที่พัทยาด้วยกันเพราะโบ้ทไม่เคยไปจึงตัดสินใจจองเที่ยวรถโดยสารรวมถึงที่พักทั้งหมด

เป็นชื่อของโบ้ทแต่พอถึงเวลานัดปรากฏว่าโบ้ทไม่สามารถเดินทางไปร่วมทริปได้ เนื่องจากติดธุระจึงทิ้งบัตรประชาชนไว้ให้เพื่อเป็นเอกสารยืนยันการจองตั๋วโดยสารและที่พัก

น้องเอม บอกอีกว่า ด้วยความที่ตั้งใจจะพาเพื่อนมาเที่ยวทะเลด้วยกัน แต่เพื่อนมาไม่ได้ จึงนำบัตรประชาชนโบ้ท มาถ่ายรูปคู่ในแต่ละสถานที่ที่ตนเองได้ไปเที่ยว ประหนึ่งว่าเพื่อนได้เดินทางมาท่องเที่ยวด้วยกัน

จากนั้นก็ส่งรูปกลับไปให้โบ้ทและเพื่อนๆในกลุ่มได้ดู ซึ่งแต่ละคนก็พากันขำในสิ่งที่ตัวเองทำ ก่อนที่ตนเองจะนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัว และทำให้ชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าวเข้ามาคอมเม้นในเชิงขำขันพร้อมทั้งแชร์ข้อความออกไปเป็นจำนวนมาก

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »