Pattaya One News
Home » อดีต ผบ.สำนักคดีอาญา DSI พลัดตกอาคารจอดรถเสียชีวิต
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ ไลฟ์สไตล์

อดีต ผบ.สำนักคดีอาญา DSI พลัดตกอาคารจอดรถเสียชีวิต

อดีต ผบ.สำนักคดีอาญา DSI พลัดตกอาคารจอดรถเสียชีวิต

“นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์” อดีต ผบ.สำนักคดีอาญาพิเศษ 1 ดีเอสไอ ตกชั้น 8 อาคารจอดรถย่านนนทบุรี เสียชีวิต ตำรวจลูกชายยันพ่อไม่มีเรื่องเครียด แค่มาออกกำลั’กำลังกายที่นี่ คาดพลัดตก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 11 ก.ย. 60 ร.ต.ท.อาทิตยา ภิบาล รอง สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกตึกเสียชีวิตที่ลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.พิทยากร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถสูง 8 ชั้น อยู่ติดกับอาคารพักอาศัย ผู้เสียชีวิตตกจากลานจอดรถชั้น 8 สภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด กะโหลกหน้าผากยุบ ขาซ้ายหัก ข้อเท้าขวาหักมีแผลฉีกขาด ในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตน สอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ปากคำว่า ไม่เคยพบเห็นมาก่อนว่าเป็นใคร และยังไม่ทราบว่าเป็นผู้พักอาศัยหรือไม่ ต้องตรวจสอบกับนิติบุคคลอีกครั้ง

ต่อมาเวลา 15.30 น. พ.ต.ท.กวินท์ อดุลยาศักดิ์ สว.จร.สน.บางโพ เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งว่าชายที่ตกตึกเป็นบิดา ชื่อ พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ อายุ 61 ปี อดีตผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ 1 กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เกษียณมาได้แค่ 1 ปี พร้อมเผยว่า ปกติพ่อพักอยู่ที่บ้านในซอยรามอินทรา 3 เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร แต่พ่อมีอาการปวดหลังจึงมาออกกำลังกายที่สปอร์ตคลับของคอนโดฯ แห่งนี้ แต่ไม่ทราบว่าตกลงมาได้อย่างไร ทุกวันพ่อจะขับรถมาส่งตนที่ สน.บางโพ แล้วจะไปเปิดร้านเช่าหนังสือใกล้โรงเรียนโยธินบูรณะทุกวัน ไม่มีโรคประจำตัวหรือมีเรื่องเครียด คาดว่าน่าจะพลัดตกลงมา

ด้าน พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ กล่าวว่า พ.ต.อ.นิรันดร์ ได้มาออกกำลังกายที่สปอร์ตคลับของคอนโดฯ ที่ชั้น 10 หลังออกกำลังกายเสร็จลงมาที่ชั้น 8 เพื่อขับรถกลับ คาดว่าอาจจะยืนพิงขอบกำแพงลานจอดรถแล้วเสียหลักตกลงมา แต่ก็ต้องรอผลชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์และผลตรวจที่เกิดเหตุของตำรวจพิสูจน์หลักฐานอีกครั้ง  เบื้องต้นลูกชายให้ปากคำว่าไม่มีสาเหตุอะไรที่จะทำให้พ่อคิดฆ่าตัวตาย

ส่วนประวัติของ พ.ต.อ.นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ (นรต.) รุ่น 31 เคยดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ 1 ดีเอสไอ และผู้บัญชาการสำนักเทคโนโลยีและศูนย์ข้อมูลการตรวจสอบก่อนเกษียณอายุราชการมาได้ 1 ปี โดยช่วงที่ดำรงตำแหน่งเคยถูกมวลชน กปปส. ปิดล้อมขณะลงมาจากลิฟต์. Thairath

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »