Pattaya One News
Home » อดีตเด็กแว้นโดนตะครุบ คดีติดตัว 6 ปีก่อน เติมน้ำมันไม่จ่าย-แทงเด็กปั๊มซ้ำ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

อดีตเด็กแว้นโดนตะครุบ คดีติดตัว 6 ปีก่อน เติมน้ำมันไม่จ่าย-แทงเด็กปั๊มซ้ำ

ตำรวจกองปราบเข้ารวบตัวอดีตเด็กแว้น หมายจับติดตัวถึงปัจจุบัน หลังเมื่อปี 6 ที่แล้ว เติมน้ำมันและไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อเหตุใช้มีดไล่แทงเด็กปั๊มบาดเจ็บ

นายนวพล หรือ เบียร์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครปฐมที่ 39/2556 ลงวันที่ 28 มิถุนายน 2556 ในความผิดฐานร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่น,ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ,ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุ อันสมควร” ถูกตำรวจกองปราบปราม และตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ร่วมกันจับกุม

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 ผู้ต้องหากับพวกรวม 6 คน ได้ขับขื่รถจักรยานยนต์(แว้น)กันมาหลายคันได้มาเติมน้ำมันที่ปั๊มเอสโซ่ ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม พนักงานบริการ (เด็กปั๊ม) ได้มาเติมน้ำมันให้ เมื่อมาขอเก็บเงิน ปรากฏว่ากลุ่มเด็กแว้นดังกล่าวไม่ยอมจ่ายเงินแต่กลับชักอาวุธมีดมาไล่แทงและทำร้ายร่างกายเด็กปั๊มแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น ได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงได้ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาได้มาทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมดังกล่าว จึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งได้แสดงหมายจับให้ดู และให้อ่านด้วยตนเอง

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทราบและเข้าใจดี และรับว่าตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง และไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิให้ทราบ โดยที่ผู้ถูกจับให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

หลังจากการสอบสวนแล้วเสร็จจึงได้คุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »