Pattaya One News
Home » อดีตพ่อผัวคนแรกแฉ! ‘น้ำมนต์’ ฉกโฉนดจำนองแบงก์
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

อดีตพ่อผัวคนแรกแฉ! ‘น้ำมนต์’ ฉกโฉนดจำนองแบงก์

อดีตพ่อสามีคนแรก แฉพฤติกรรม “น้ำมนต์” แอบนำโฉนดที่ดินมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ไปจำนอง ไม่เคยส่งเงินทั้งต้นและดอกจนธนาคารส่งหนังสือมาทวง จำใจรับภาระ ทุกวันนี้ยังผ่อนไม่หมด ส่วนหลาน 2 คนเลี้ยงเอง ยัน ไม่เคยให้ไปงานแต่ง
เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อ.ท่าลี่ จ.เลย พบอดีตพ่อสามีของ “น้ำมนต์” น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ อายุ 33 ปี อดีตสะใภ้แสบที่ก่อนเลิกรากับลูกชาย เอาโฉนดที่ดินกว่า 1 ล้านบาท เข้าธนาคาร แถมทิ้งลูก 2 คน หายเข้ากลีบเมฆ ต้องมารับภาระจ่ายจนถึงทุกวันนี้

นายสมชาย (นามสมมติ) อดีตพ่อสามี เปิดเผยว่า ลูกชายแต่งงานกับ น้ำมนต์ ประมาณปี 2550 โดยมีพิธีแต่งงาน จัดงานเลี้ยงอย่างถูกต้อง มีพ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ จากนั้นทั้งคู่ไปอาศัยอยู่ที่ อ.วังสะพุง จ.เลย จนกระทั่งช่วงปี 2553-2554 มีเพื่อนมาบอกเรื่องลูกกับอดีตสะใภ้ จนทั้งคู่อยู่ด้วยกันไม่ได้ต้องเลิกรากันไป โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน ตนรักหลานมากจึงเอามาเลี้ยงทั้งคู่ หลังเลิกรากับลูกชายไปไม่นาน พบว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งตนรักหลานมากจึงเอามาเลี้ยงทั้งคู่ หลังเลิกรากับลูกชายไปไม่นาน พบว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่งมีหนังสือส่งมาว่า อดีตลูกสะใภ้ได้นำโฉนดที่ดินกว่า 1 ล้านบาท มาจำนองกับธนาคาร และไม่มีการส่งเงินทั้งต้นและดอก ตนตกใจมาก สอบถามลูกชายทราบว่าหลังจากที่พ่อให้โฉนดที่ดินก็ไม่ทราบว่าอดีตลูกสะใภ้แอบนำโฉนด
ที่ดินไปจำนองกับธนาคารตั้งแต่เมื่อไหร่ จนกระทั่งทางธนาคารมีหนังสือมา ทุกวันนี้ต้องมานั่งชดใช้จ่ายหนี้ให้ธนาคาร จนปัจจุบันยังเหลืออยู่กว่า 600,000 บาท

“ทุกวันนี้จะไม่ขอรับรู้หรือดูข่าวเกี่ยวกับอดีตลูกสะใภ้เลย สั่งคนที่บ้านไม่ต้องเล่าหรือให้ดู เรื่องผ่านมานานแล้วไม่อยากจดจำ ทุกวันนี้เข้าวัดเป็นที่พึ่งถือว่าเป็นเวรกรรม และหลังลูกชายเลิกกันไปก็ไม่เคยติดต่อกัน ส่วนหลาน 2 คน ผมเลี้ยงมาตลอดจนถึงปัจจุบันยืนยันว่าไม่เคยให้หลานไปงานแต่งงานอดีตลูกสะใภ้กับสามีใหม่ และขอย้ำว่าลูกชายไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ ไม่เจ้าชู้ คงไม่ใช่สาเหตุที่จะต้องเลิกกัน”.

ที่มาของข่าว  Thairath Online

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »