Pattaya One News
Home » อดีตนักร้องคาเฟ่ผูกคอตายคาบ้าน น้อยเนื้อต่ำใจ ลูก 3 สามี 4 ไม่มีใครอยู่ด้วย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

อดีตนักร้องคาเฟ่ผูกคอตายคาบ้าน น้อยเนื้อต่ำใจ ลูก 3 สามี 4 ไม่มีใครอยู่ด้วย

อดีตนักร้องคาเฟ่โทรไปบอกลาพี่สาว น้อยเนื้อต่ำใจ ลูก 3 คน สามีคนที่ 4 ไม่มีใครอยู่ด้วย ก่อเหตุผูกคอตายคาบ้าน 

(30 มิ.ย.62) เวลา 13.00 น. ร.ต.ท.หญิงกิตติยาภรณ์ แก้วมุงคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนผูกคอตายเสียชีวิต ในบ้านพักเลขที่ 39 หมู่3 บ้านหนองใส ตำบลหนองนาคำ จากนั้นพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ปูน2 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.จีรนันท์ อายุ 42 ปี ใช้ผ้าขาวม้าลาย ผูกคอเข้ากับขื่อบ้าน ที่ห้องโถงชั้นล่าง โดยญาติได้นำร่างไร้วิญญาณ เอาลงมาไว้ที่พื้นบ้าน โดยนายสำลอง  52 ปี สามีใหม่ มองผ้าขาวม้าของภรรยาที่ภรรยาใช้ผูกคอตายด้วยความเสียใจ

ทางด้าน น.ส.นนทิยา อายุ 20 ปี ลูกสาวของผู้ตาย ได้ร้องไห้ ทำการจุดธูปไหว้และกราบเท้าแม่เป็นครั้งสุดท้าย บอกว่าลูกมาหาแล้ว

จากการสอบสวน น.ส.นุสลา อยู่ 24 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเคยเป็นนักร้องคาเฟ่ ในตัวเมืองอุดรธานี พออายุมากก็ไม่ได้ร้องเพลง โดยได้มีลูก 3 คน แต่คนละพ่อทั้ง 3 คน ซึ่งลูกก็ไม่มีใครอยู่ด้วยสักคน และสามีก็ได้เลิกรากันไป จนกระทั่งผู้ตายมาพบรักใหม่ อยู่กินกับนายสำลอง ซึ่งมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้างมาได้ประมาณ 4 ปี แต่ก็ไปๆมาๆ ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด ทำให้ผู้ตายน้อยใจ บ่นว่าไม่ใครอยู่ด้วย

โดยในวันนี้ เวลา 12.00 น. ผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหาแม่ของตน ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตาย บอกว่าเครียดและน้อยใจว่า ลูกๆ ไม่ใครอยู่ด้วยสักคน ได้ขึ้นไปผูกคอตายบนบ้านแต่ไม่สำเร็จ จะมาผูกคอตายที่ชั้นล่าง ซึ่งแม่ของตนได้ปลอบใจ บอกให้รอก่อนจะไปหา ซื้อข้าวมาให้กิน จนกระทั่งตนกับแม่ถึงพบว่า ได้ผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว ทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเป็นคำพูดครั้งสุดท้ายที่น้าสาวโทรมาหาแม่

ร.ต.ท.หญิงกิตติยาภรณ์ แก้วมุงคุณ เปิดเผยว่า โดยในช่วงเช้า ผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับญาติอยู่บริเวณเก้าอี้แคร่ไม้หน้าบ้านของผู้ตายได้สักพัก แล้วบอกญาติว่าจะเข้าไปนอน แต่ผิดสังเกต เนื่องจากนอนนาน ญาติจึงได้พากันส่องดูที่ช่องลม เห็นผูกคอตายห้อยโตงเตง จึงได้พากันงัดประตูหน้าบ้านเข้าไปก่อนนำร่างลงมาพบว่าชีวิตแล้ว

แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยของบาดแผล หรือถูกกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตเกิดจาก ผูกคอตายเอง ซึ่งญาติไม่ติดใจการครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »