Pattaya One News
Home » หารายได้พิเศษ รวบแม่บ้านสาวพร้อมช่างร้านชุดเช่า ค้ายาบ้า
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หารายได้พิเศษ รวบแม่บ้านสาวพร้อมช่างร้านชุดเช่า ค้ายาบ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุด กอ.รมน. และชุด ชป.รส.จ.พัทลุง บุกเข้าตรวจค้นห้องเช่าเปิดเป็นร้านเช่าชุดวิวา ต้องสงสัยค้ายาเสพติด ในพื้นที่บ้านชะรัด ม.5 ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง

โดยเจ้าหน้าที่พบ นส.บังอร อายุ 45 ปี เป็นแม่บ้านทำความสะอาดร้านเช่าชุด พร้อมกับ นายสุรเชฐษ์ หรือเบียร์ อายุ 33 ปี ลูกจ้างของร้านชุดเช่าดังกล่าว

จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเก็บเหรียญสีน้ำตาล ก่อนนำมาใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งนายสุรเชฐษ์ฯ รับว่ากระเป๋าดังกล่าวเป็นของตนเอง ส่วนยาบ้าที่พบตนเพิ่งไปซื้อมาในราคา 1 พันบาทเพื่อเสพและบางส่วนก็แบ่งให้เพื่อนๆไปเสพอีกด้วย

ส่วน นส.บังอรฯ แม่บ้านทำความสะอาดร้านเช่าชุด รับสารภาพว่า ยาบ้าที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อไปก่อนหน้านี้ ตนได้รับยาบ้าดังกล่าวมาจาก  นายดำรง เป็นคนนำมาแบ่งให้ตนเองนำไปขาย และยังเป็นเจ้าของร้านเช่าชุดที่ตนมาทำงานอยู่ด้วย

อีกทั้งยังรับเพิ่มเติมอีกว่าได้แอบลักลอบขายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่มาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากว่า รายได้จากการทำงานเป็นแม่บ้านนั้นไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว จึงหารายได้เสริมโดยการขายยาบ้าอีกทางหนึ่ง

แต่สุดท้ายจนมุม ถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้พร้อมของกลาง พร้อมเงินสดล่อซื้ออีกจำนวนหนึ่งด้วย ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.กงหรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ยังขยายผลเพื่อติดตามจับกุมนายดำรง หมาดลาย เจ้าของร้านและเจ้าของยาบ้า เพื่อดำเนินคดีอีกด้วย หลังผู้ต้องหาทั้งสองคนซัดทอด

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »