Pattaya One News
Home » หัวอกแม่สุดช็อก! สงสารลูกสาว2ขวบ10เดือนโดนด.ช.11 ปีลูกพี่สาวชำเราติดเชื้อ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หัวอกแม่สุดช็อก! สงสารลูกสาว2ขวบ10เดือนโดนด.ช.11 ปีลูกพี่สาวชำเราติดเชื้อ

หัวอกแม่สุดช็อก! สงสารลูกสาว2ขวบ10เดือนโดนด.ช.11 ปีลูกพี่สาวชำเราติดเชื้อ

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยความคืบหน้ากรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปีและนายบี (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวอายุ 2 ขวบ 10 เดือนถูกเด็กชาย อายุ 11 ปีล่วงละเมิศทางเพศ เมื่อวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา ว่าขณะนี้ทราบแน่ชัดแล้วว่าใครเป็นคนทำเด็ก 2 ขวบ 10 เดือน เนื่องจากเด็กเป็นคนบอกเอง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายเร็วๆนี้อย่างแน่นอน แต่เนื่องจากเป็นคดีเด็กและเยาวชนต้องประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมสอบสวนด้วย

พ่อแม่ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแม้เป็นญาติกันก็ตาม

ขณะที่น.ส.เอ เปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมาลูกสาวบอกเจ็บที่บริเวณอวัยวะเพศแต่ก็ได้แต่รับฟัง จนกระทั่งอีก 2 วันต่อมาลูกมาบอกอีกตนจึงเปิดดู ปรากฎว่าแทบช็อกเมื่ออวัยวะเพศลูกมีน้ำเหลืองปนหนองไหลออกมา จึงรีบพาไปตรวจที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล โดยแพทย์บอกแบบนี้ไม่น่าจะใช่ธรรมดาแล้วให้ไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี

“หลังตรวจแพทย์ตรวจแล้วแจ้งว่าเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศมาจนเป็นแผลติดเชื้อ นาทีนั้นแทบทรุดเมื่อถามลูกก็บอกว่า ถูกลูกพี่ลูกน้องเป็นเด็กชาย อายุ 11 ปี ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวที่บ้านอยู่ติดกันให้ถอดกางเกงออก แล้วลูกก็แสดงท่าท่างให้ดูพร้อมกับบอกว่าถูกตีด้วยจึงพากันไปแจ้งความ และมั่นใจว่าลูกถูกกระทำจริง เนื่องจากหลังเกิดเหตุพี่สาวพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่นแล้ว รู้สึกสงสารลูกสาวมากที่มีตราบาปติดตัวตั้งแต่อายุแค่ 2 ขวบ 10 เดือน อยากให้ตำรวจเร่งนำตัวมาดำเนินคดีและจะไม่ยอมความแม้จะเป็นญาติกันก็ตาม”

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »