Pattaya One News
Home » หัวหน้าคิวซีสาวดับสยอง ซิ่งเก๋งหลบงู-ชนประสานบัสรับส่งพนักงาน
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หัวหน้าคิวซีสาวดับสยอง ซิ่งเก๋งหลบงู-ชนประสานบัสรับส่งพนักงาน

หัวหน้าคิวซีสาวซิ่งเก๋งหลบงูประสานงานบัสรับส่งพนักงาน เสียชีวิตคาที่ 1 บาดเจ็บ 7 ราย

ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี  รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงานรถบัสรับส่งพนักงาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บนถนนโรงโป๊ะ ตะเคียนเตี้ย ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงานโรงงาน อยู่ในภาพตะแคงข้างพลิกคว่ำอยู่ในป่าต่ำจากไหล่ถนน ประมาณ 1 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในบัสจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

ข้างกันยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ อยู่ในสภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กไม่เป็นชิ้นดี ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.แป้งหอม อายุ 45 ปี หัวหน้าแผนกคิวซีโรงงานย่านตะเคียนเตี้ย ในสภาพน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้อย่างทุลักทุเล ก่อนเคลื่อนย้ายออกจากตัวรถแล้วใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา

สอบถาม นายประวิทย์ อายุ 38 ปี คนขับรถบัสรับส่งพนักงาน เล่าว่า ขณะที่ขับรถจากอมตะนคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวหักหลบอะไรบางอย่างคร่อมเลนมา ตนเองจึงหักหลบ แต่จังหวะเดียวกันรถเก๋งก็หักกลับเข้าเลนพอดี จึงชนเข้าอย่างจังก่อนจะพากันไถลตกถนน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.ท.ชยพล อยู่รอด รอง สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้ารถ เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบซากงูทางมะพร้าวขนาดใหญ่ตายอยู่กลางถนน ซึ่งผู้ที่พบเห็นต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา ว่าไม่เคยเห็นงูทางมะพร้าวขนาดใหญ่เช่นนี้มาก่อน สร้างความแปลกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »