Pattaya One News
Home » หวิดวอด! โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไฟช็อต พนักงานหนีตายวุ่น เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ
PattayaOne News ข่าวท้องถิ่น

หวิดวอด! โรงงานเฟอร์นิเจอร์ไฟช็อต พนักงานหนีตายวุ่น เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

วันที่ 24 มิถุนายน 2562 เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานฟอร์นิเจอร์เขตพื้นที่ ต.สร้อยทอง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ในความรับผิดชอบของสภ.ย่อยจันเสน

จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมรถดับเพลิงเข้าระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้โดยเพลิงลุกไหม้ บริเวณโกดังที่ 4 จากจำนวน 8 โกดัง ซึ่งเป็นห้องทาสีของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการระดมฉีดน้ำสกัดไฟนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

จากการสอบถามนายสุพจน์ อายุ 62 ปี เจ้าของโรงงานบอกว่า ทำกิจการมากว่า 30 ปี ส่วนใหญ่เฟอร์นิเจอร์จะส่งขายในและต่างประเทศ ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ มีพนักงาน 7-10 คน กำลังทำงานกันอยู่ ส่วนตนก็อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายไฟลัดวงจร และเห็นประกายไปกระเด็นออกมาจากพัดลมที่ช่วยระบายความร้อนให้กับคนงาน

แต่ปรากฏว่า ประกายไฟดันกระเด็นไปถูกกองถังทินเนอร์ที่ไว้ทาไม้ แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว เคราะห์ดีที่ไม่มีไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายถึงชีวิต มีเพียงแต่พนักงานไม่กี่คนสำลักควันเพียงเท่านั้น คาดว่าค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 ล้าน 5 แสนบาท ซึ่งไม่รวมการขาดรายได้จากการประกอบการในครั้งนี้

ส่วนของนาย อมร บริรักษ์เลิศ นายอำเภอตาคลีและเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ย่อยจันเสน ได้เดินทางมาสั่งการระงับเหตุเพลิงไหม้จนเพลิงสงบทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครสวรรค์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพนักงานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »