Pattaya One News
Home » หรือว่าเป็นคนนี้? ลือกระหึ่มไฮโซ”จิมมี่” หวานใจคนใหม่ซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา”
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หรือว่าเป็นคนนี้? ลือกระหึ่มไฮโซ”จิมมี่” หวานใจคนใหม่ซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา”

หรือว่าเป็นคนนี้? ลือกระหึ่มไฮโซ”จิมมี่” หวานใจคนใหม่ซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา”

ฮือฮาวงการมายา เมื่อไอจี @tvpoolsocial ได้โพสต์รูปซุปตาร์ “อั้ม-พัชาราภา” พร้อมกับรูปของ “จิมมี่” เป็นทายาทอสังหาริมทรัพย์ แล้วแคปชั่นว่า “ยังคงเป็นที่จับตามอง และเม้าท์มอยของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับความรักของนางเอกซุปเปอร์สตาร์ “อั้ม พัชราภา “ ที่ก่อนหน้านี้มีหนุ่มหุ่นล่ำได้ออกมาปล่อยข่าวว่าทำนองเป็นหนุ่มคนใหม่ของสาวอั้ม แท้ที่จริงแล้ว แหล่งข่าววงในรายงานมาว่า หนุ่มคนดังกล่าวมิได้เป็นอะไรกับสาวอั้มเลย

แต่ล่าสุดถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกสาวจะเห็นว่า เธอได้ไปดินเนอร์กับหนุ่มปริศนารายหนึ่ง ซึ่งวงในรายงานว่าคนนี้แหละคือหนุ่มตัวจริงของสาวอั้ม หนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า “จิมมี่” เป็นทายาทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้นๆของประเทศไทย เรียกได้ว่ามัดใจสาวอั้มได้อยู่มัด นางเอกสาวอยากกินทุเรียนหนุ่มคนนี้ก็ไปหามาให้ชิมชนิดที่ว่ายกกวาดทั้งสวนมาให้ชิม นี่แหละน่ะตัวจริงที่เหลือคือหนุ่มสับขาหลอกหวังเรียกงานอีเว้นท์ ยังไงก็ขอให้ความรักครั้งใหม่ครั้งนี้ยาวนายที่สุดนะจ๊ะ!!

สำหรับ”ไฮโซจิมมี่”อัครวินทร์ เตชะอุบล มีดีกรีนักเรียนนอกจบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ เป็นนักธุรกิจพันล้าน และยังเป็นนายตำรวจอีกด้วย ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นข่าวคบหาดูใจกับเอกสาว พีค ภัทรศยา เมื่อครั้งที่เลิกรากับพระเอก”เต๋อ ฉันทวิทย์” ใหม่ๆ

ส่วนบริษัทธุรกิจอาหารในกลุ่มเตชะอุบล คือ บริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ปัจจุบัน กลุ่มครอบครัวได้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจีน “เจิ้งโต่ว” และซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า “ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)” ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน และล่าสุด อยู่ระหว่างการเตรียมเปิดให้บริการร้านอาหาร “เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์ (Burger&Lobster)” ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก

  

ที่มา tvpoolsocial

ภาพบางส่วนจากไอจี aum_patchrapa และ jimmytaechaubo

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »