Pattaya One News
Home » หมาตัดหน้ารถหนุ่มเบญจเพสร่างกระเด็น ซ้ำกระบะตามหลังเหยียบซ้ำ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

หมาตัดหน้ารถหนุ่มเบญจเพสร่างกระเด็น ซ้ำกระบะตามหลังเหยียบซ้ำ

หมาตัดหน้ารถเป็นเหตุ หนุ่มวัยเบญจเพสเบรกรถไม่ทัน เฉี่ยวชนหมา ร่างตัวเองลอยกระเด็นตกถนน รถกระบะขับตามมาเหยียบทับร่างซ้ำ กู้ภัยพยายามยื้อชีวิตแต่ขาดใจได้

เมื่อคืนวานนี้ (15 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนสุนัข เป็นเหตุทำให้ร่างลอยกระเด็น และถูกรถกระบะที่วิ่งตามมาเหยียบทับร่างซ้ำ นอนหมดสติอยู่กลางถนน บริเวณถนนสายหนองปรือ-บึงวรกิจ ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจุดใกล้เคียง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ภคิน นันบุญ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม และรถพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง พร้อมแพทย์เวร ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีฟ้า-ดำ จอดล้มคว่ำอยู่กลางทาง สภาพเสียหายเพียงเล็กน้อย ข้างกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย นอนหมดสติอยู่กลางถนน โดยมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหลายแห่งเลือดไหลออกที่ศีรษะ ปาก และจมูก อาการค่อนข้างสาหัส

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บยังชีพจรค่อนข้างอ่อน เจ้าหน้าที่จึงพยายามช่วยยื้อชีวิตและนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังอย่างโดยด่วน ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายชาติชาย อายุ 25 ปี

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายชาติชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุมีสุนัข 3 ตัว วิ่งไล่กันและวิ่งตัดหน้าอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ของนายชาติชายพุ่งชนกับสุนัขตัวหนึ่ง ทำให้รถเสียหลักและร่างกระเด็นลอยบไปตกที่พื้นถนน กระทั่งมีรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบรุ่น ได้ขับตามมา แต่ไม่ทันเห็น จึงเหยียบทับร่างซ้ำ เป็นเหตุให้นายชาติชายนอนหมดสติและเสียชีวิตลง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการวิทยุสกัดรถกระบะคันที่ก่อเหตุ หลังได้เบาะแสว่ารถคันดังกล่าวได้ขับไปตามถนนเส้นสุขาภิบาล 8 มุ่งหน้าสู่ อ.บ่อวิน พลเมืองดีพยายามไล่ติดตามไป แต่ก็คลาดกัน ทั้งนี้พลเมืองดีสามารถจดจำหมายเลขทะเบียนไว้ได้ ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »