Pattaya One News
Home » หนุ่มไดหมึกกลายเป็นศพจมน้ำตาย เพื่อนอ้างโดดทะเลเอง ทั้งที่บอกลูกเมียให้รอ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มไดหมึกกลายเป็นศพจมน้ำตาย เพื่อนอ้างโดดทะเลเอง ทั้งที่บอกลูกเมียให้รอ

หนุ่มไดหมึกกลายเป็นศพจมน้ำตาย เพื่อนอ้างโดดทะเลเอง 2 รอบ ทั้งที่บอกลูกเมียให้รอพ่อออกไปหาเงินก่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. ( 24 มิ.ย.62) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยหลวงปู่ทิมอิสริโก มาบตาพุดระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ ECC นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด ร่วมกันนำร่างของ นายวิชาญ อายุ 37 ปี ที่ญาติได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ว่าได้หายตัวไป ขณะออกเรือไปไดหมึกกับเพื่อนชาวกัมพูชา รวม 2 คน ในทะเลอ่าวระยอง บริเวณเกาะสะเก็ด ใกล้นิคมมาบตาพุด ซึ่งเพื่อนชาวกัมพูชาได้กลับมาเพียงลำพังคนเดียว ได้แจ้งว่า นายวิชาญ ผู้เสียชีวิตได้กระโดดน้ำทะเลแล้วหายไปกับความมืดเมื่อช่วง 5 ทุ่ม ของคืนวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ขอให้ออกติดตามค้นหาให้ด้วย

ต่อมาทีมค้นหาได้พบเจอร่างนายวิชาญ ในสภาพลอยอึดผิวหนังเริ่มเปื่อยลอก สวมกางเกงในสีน้ำเงินนอนคว่ำหน้าอยู่กลางทะเล ห่างจากชายฝั่ง ประมาณ 9 ไมล์ทะเล จึงใช้เชือกผูกร่างผู้เสียชีวิต นำกลับมาขึ้นฝั่งที่ บริเวณหาดสุชาดา ใกล้อู่ต่อเรือแห่งหนึ่ง ก่อนจะนำร่างผู้เสึยชีวิต ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

นายทุ ชาวกัมพูชา อายุ 35 ปี เพื่อนที่ออกไปไดหมึกกับผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ทีมค้นหาฟังขณะนั่งเรือออกไปค้นหาร่างผู้เสียชีวิตว่า วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิต ได้กระโดดลงทะเลไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาก็ได้ช่วยเหลือกลับขึ้นมาได้ และขณะที่นอนอยู่บนเรือ ผู้เสียชีวิตก็กระโดดลงทะเลอีกครั้ง แล้วหายไป จึงกลับเข้ามาติดต่อญาติผู้เสียชีวิตให้ทราบในเหตุที่เกิดขึ้น

นายวิทยา อายุ 25 ปี เป็นน้องเขยของผู้เสียขีวิต ได้เล่าว่า พี่สาวและพี่เขย ทำอาชีพขายต้มเลือดหมู อยู่แถวตลาดเกาะกลอย เขตเทศบาลตำบลเชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง และก่อนออกไปไดหมึกได้บอกกับพี่สาว ว่าให้บอกลูกด้วยว่าพ่อไปหาเงินก่อน ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะกลับมาในสภาพเป็นศพแบบนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »