Pattaya One News
Home » หนุ่มใหญ่ขนไม้ไผ่ออกจากป่า นั่งรถมาดีอยู่ดี ๆ ดับปริศนาคาเบาะรถยนต์!
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มใหญ่ขนไม้ไผ่ออกจากป่า นั่งรถมาดีอยู่ดี ๆ ดับปริศนาคาเบาะรถยนต์!

หนุ่มใหญ่คนงานไปขนไม้ไผ่ออกมาจากป่า นั่งรถมาดีอยู่ดี ๆ นั่งตายปริศนาคาเบาะรถยนต์ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ คาดโรคประจำตัวความดันกำเริบ

วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.พงษ์นิรันดร์ เจริญค้า สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง พร้อม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดนิคมพัฒนา ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมืองลำปาง ไปตรวจสอบหลังรับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตนอนอยู่ในรถยนต์กระบะ Mitsubishi รุ่นเก่า

หลังจากรถกระบะคันดังกล่าวนั้นจอดรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณริม ถนน สาย ลำปาง-แจ้ห่มพื้นที่บ้านวังเงิน ตำบลทุ่งฝาย อำเภอ เมือง จังหวัด ลำปาง จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นาย ทุน อายุ 51 ปี เป็นชาวบ้านในเขตพื้นที่ ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง สภาพศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณ เบาะรถ ฝั่งซ้าย ติดกับประตูรถยนต์กระบะดังกล่าว

โดยรถกระบะคันดังกล่าวนั้น ที่ด้านหลังรถมีการขนไม้ไผ่มาเต็มลำรถ จากการ สอบถาม นายธรรม เจ้าของรถกระบะบอกว่าก่อนเกิดเหตุช่วงกลางวันได้พาเพื่อนคนงานรวมสามคน รวมทั้งผู้ตายเดินทางเข้าไปในป่าละเมาะ พื้นที่ในหมู่บ้านแพะหนองแดง ตำบลทุ่งฝาย อำเภอเมือง จังหวัดลำปางเพื่อไปขนไม้ไผ่ออกมา ส่งร้านค้า ปรากฏว่าช่วงที่ กำลังขับรถออกจากป่านั้น

พบว่านายทุนที่นั่งเบาะโดยสารมาด้วยกันนั้น ผู้เสียชีวิตอยู่ดี ๆ ก็บอกว่ารู้สึกใจคอไม่ค่อยดีและอาเจียน และไม่นานนักก็แน่นิ่งไป และตนเองก็กำลังขับรถออกมาบริเวณปากทางริมถนน จนพบว่านายทุนที่นั่งมาด้วยกัน เรียกไม่รู้สึกตัวและเสียชีวิตคารถยนต์กระบะดังกล่าวไปแล้ว

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพออก มาใส่เปลแล้วนำศพไปส่ง เพื่อให้แพทย์โรงพยาบาลลำปางชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ส่วนสาเหตุนั้นอาจจะมาจากผู้ตายมีโรคประจำตัวที่เป็นความดันโลหิตสูงอยู่แล้ว และอาจจะเป็นโรคความดันกำเริบ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตครั้งนี้ ต้องรอผลการพิสูจน์ศพ จากทางแพทย์โรงพยาบาล และ รอผลการชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่งว่าเกิดจากสาเหตุใด

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »