Pattaya One News
Home » หนุ่มโรงงานน้ำตาลซิ่งมอเตอร์ไซค์กลับจากงานเลี้ยง เสียหลักชนฟุตบาทเสียชีวิต
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

หนุ่มโรงงานน้ำตาลซิ่งมอเตอร์ไซค์กลับจากงานเลี้ยง เสียหลักชนฟุตบาทเสียชีวิต

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 7 ต.โพธิ์พระยา

จึงไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างชาย 2 คนนอนแน่นิ่ง อยู่ริมขอบฟุตบาทช่องทางคู่ขนานขาขึ้นชัยนาท

เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบชีพจรพบมีผู้เสียชีวิต 1 คนชื่อนายสิทธิศักดิ์ อายุ 20 ปีสภาพศีรษะแตกนอนหงายจมกองเลือด ห่างกันประมาณ 15 เมตรมีร่างของนายวิทวัส อายุ 19 ปี บาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนประสานรถ EMS รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช มารับตัวไปรักษา

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้าดำ ทะเบียน 1กฎ9749 สุพรรณบุรีล้มอยู่กลางถนนสภาพล้อหน้าหลุดหน้ารถมีรอยชนพังเสียหายที่พื้นถนนมีเศษชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์แตกกระจายเกลื่อน

จากการสอบสวนทราบว่านายสิทธิ์ศักดิ์ และนายวิทวัส ทำงานเป็นพนักงานซ่อมบำรุง แผนกซ่อมบำรุงฝ่ายผลิตโรงงานน้ำตาล ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มาร่วมฉลองวันเกิดเพื่อนในตัวเมืองสุพรรณบุรี

หลังจากงานเลี้ยงเลิก นายสิทธิ์ศักดิ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปส่งเพื่อนสาวสมัยเรียนด้วยกันโดยมีนายวิทวัส นั่งซ้อนท้ายหลังจากส่งเพื่อนสาวเสร็จได้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้าน ที่ อ.สามชุก มาตามถนนสายดังกล่าว

ถึงที่เกิดเหตุก่อนขึ้นสะพานข้ามทางแยกมีทางออกทางคู่ขนาน รถจักรยานยนต์ได้พุ่งชนขอบฟุตบาทอย่างแรงก่อนจะชนป้ายจราจรจนหลุดกระเด็นพังเสียหาย ร่างของทั้งคู่ถูกแรงกระแทกอย่างแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายได้ขับรถมาด้วยความเร็ว โดยขับชิดขอบถนนด้านซ้าย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางออกทางคู่ขนานผู้ตายไม่ทันระวังจึงพุ่งชนขอบฟุตบาทอย่างแรงร่างของทั้งคู่กระแทกพื้นเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »