Pattaya One News
Home » หนุ่มแฝดวัยเบญจเพสผูกคอดับใต้ต้นมะม่วง น้าช็อกเผยหลานพูดเป็นลางก่อนตาย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

หนุ่มแฝดวัยเบญจเพสผูกคอดับใต้ต้นมะม่วง น้าช็อกเผยหลานพูดเป็นลางก่อนตาย

หนุ่มฝาแฝดวัยเบญจเพสใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายใต้ต้นมะม่วงริมสระน้ำหลังศูนย์เด็ก น้าเผยก่อนตายพูดเป็นลาง “ขอโทษพรุ่งนี้จะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) พ.ต.ท.นิรันดร สุขสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านไทรโยง ม.19 ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูศพชาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสุรวงศ์ อายุ 25 ปี ได้ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับต้นมะม่วงริมสระน้ำหลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไทรโยง ในลักษณะยืนย่อเข่าเล็กน้อยหันหน้าไปทางบ้านของตัวเอง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีเทา

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้มีดตัดผ้าขาวม้าเพื่อนำร่างลงมา ทำการตรวจชันสูตรซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ   ซึ่งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย

จากการสอบถาม นายจิต น้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนตนนั่งดื่มเหล้ากับหลาน ซึ่งตอนนั้นกินด้วยกัน หลานก็ร้องไห้และพูดว่า “ขอโทษพรุ่งนี้จะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว” ซึ่งตอนก็ถามหลานว่าจะขอโทษเรื่องอะไรไม่ได้ทำอะไรผิด แต่หลานก็ไม่ได้บอกว่าขอโทษเรื่องอะไรเอาแต่ร้องไห้ จากนั้นประมาณ 2 ทุ่มก็แยกย้ายกัน

พอรุ่งเช้าไม่เห็นหลานชายมากินข้าวจึงได้โทรศัพท์ไปตามแต่ก็ไม่รับสายสักที ก็รู้สึกผิดปกติแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าอาจจะยังไม่ตื่น กระทั่งมีชาวบ้านไปเห็นหลานชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายอยู่ใต้ต้นมะม่วงริมสระน้ำหลังศูนย์เด็กฯ จึงรีบไปดูก็ตกใจไม่คิดว่าหลานชายจะคิดสั้น

ด้าน นายชวน อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อ ให้ข้อมูลว่า นายสุรวงศ์ เป็นลูกฝาแฝด โดยผู้ตายเป็นแฝดผู้น้อง ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายข้าวสารและของชำ เป็นคนขยันทำงานไม่เคยเห็นมีเรื่องกับใคร และที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

แต่รู้ว่าลูกชายคบหากับแฟนสาวซึ่งอยู่บ้านใกล้กันแต่ก็ไม่เคยเล่าปัญหาส่วนตัวอะไรให้ฟัง จึงไม่รู้ว่าลูกชายเครียดหรือน้อยใจเรื่องอะไร จึงได้คิดสั้นผูกคอตายแต่ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เพราะคิดว่าลูกเป็นคนตัดสินใจเอง

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »