Pattaya One News
Home » หนุ่มหึงโหดใช้ “เหล็กแทงน้ำแข็ง” ไล่แทงแฟนสาวดับ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนุ่มหึงโหดใช้ “เหล็กแทงน้ำแข็ง” ไล่แทงแฟนสาวดับ

หนุ่มหึงโหดใช้ “เหล็กแทงน้ำแข็ง” ไล่แทงแฟนสาวดับ

หนุ่มเจ้าของร้านน้ำแข็งหึงโหด ก่อเหตุต่อยชายที่คิดว่าเป็นกิ๊กกับแฟนสาวจนสลบ บันดาลโทสะใช้เหล็กแทงน้ำแข็งไล่แทงแฟนสาวดับ บาดเจ็บอีก 2 ราย

(1 เม.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางขึ้นวัดเขาน้อย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหิน พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.หัวหิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมสถานหัวหิน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านยาดอง ตั้งอยู่ริมถนนใกล้ทางขึ้นวัดเขาน้อย โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บ 2 ราย ส่งโรงพยาบาลหัวหิน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งยังคงอยู่ที่ร้านยาดองดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายศุภฤกษ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน

ผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นผู้ใช้เหล็กสำหรับแทงน้ำแข็ง ลงมือแทงเจ้าของร้านยาดองคือ น.ส.วรินทร อายุ 41 ปี ถูกแทงบริเวณหน้าอก น.ส.วรียา ถูกแทงเข้าที่ร่างกาย 1 จุด และ น.ส.ณัฐศรา แฟนสาว อายุ 27 ปี ที่อยู่กินด้วยกันเพียง 6 เดือน แทงเข้าที่บริเวณร่างกายด้านหน้าถึง 6 จุด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหินในเวลาต่อมา ส่วนชายไม่ทราบชื่อซึ่งถูกชกต่อยจนได้สลบ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน

นายศุภฤกษ์ สารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเกิดจากความหึงหวงแฟนสาว โดยวันนี้ตั้งใจนำเหล้ามาให้เพื่อนเป็นของขวัญวันเกิดที่งานเลี้ยง แต่เมื่อมาถึงพบว่ามีชายหนุ่มที่ตนเองเคยรู้จัก และจับได้ว่าแอบมาติดพันแฟนสาวนั่งอยู่ด้วย โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เรียกให้ตนร่วมวงดื่มเหล้ากัน ตนเองจึงเกิดความโมโหตรงเข้าชกต่อยจนสลบ จากนั้นได้กลับไปที่บ้านพัก แต่ไม่พบแฟนสาว จึงกลับมาที่ร้านยาดองอีกครั้ง และถูกเจ้าของร้านซึ่งรู้จักกันด่าทออีก จึงไม่พอใจใช้เหล็กที่แทงน้ำแข็งแทงเจ้าของร้านยาดองจนบาดเจ็บ

ระหว่างนั้น แฟนสาวขี่จักรยานยนต์เข้ามาที่ร้านยาดองพร้อมเพื่อนสาวอีกคน ตนเองจึงเกิดความโมโหแฟนสาว คิดว่าคงจะตามมาดูชายหนุ่มที่ตนเองชกต่อยจนสลบ จึงตรงเข้าไปแทง ระหว่างนั้นแฟนสาววิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังร้านยาดองพร้อมเพื่อนสาว ตนเองจึงตามไปแทงอีกจนแฟนล้มลงไป ทำให้เพื่อนของแฟนสาวที่วิ่งมาด้วยถูกลูกหลง ด้าน พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน เผยว่า ภายหลังทำการสอบสวน ผู้ต้องหายอมรับสารภาพทั้งหมด จึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และได้นำตัวส่ง สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »