Pattaya One News
Home » หนุ่มหึงแฟนสาว บังคับขึ้นรถ จู่ๆเบรคกะทันหัน หาว่ามีผู้ชายซุกอยู่ใต้ท้องรถ ฟาดหลังมือตบหน้าจนเลือดกบปาก (มีคลิป)
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนุ่มหึงแฟนสาว บังคับขึ้นรถ จู่ๆเบรคกะทันหัน หาว่ามีผู้ชายซุกอยู่ใต้ท้องรถ ฟาดหลังมือตบหน้าจนเลือดกบปาก (มีคลิป)

หนุ่มหึงแฟนสาว บังคับขึ้นรถ จู่ๆเบรคกะทันหัน หาว่ามีผู้ชายซุกอยู่ใต้ท้องรถ ฟาดหลังมือตบหน้าจนเลือดกบปาก (มีคลิป)

วันที่ 5 เมษายน ขณะที่ ด.ต.เรวัฒน์ มีเจริญ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เสม็ด ได้ขับรถยนต์จะกลับที่พักผ่านมาประสบเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 9029 กรุงเทพฯ จอดอยู่ริมถนนสายหลังสนามฟุตบอลชลบุรีสเตเดียม หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีหญิงสาวกับชายหนุ่มทะเลาะกันอย่างรุนแรงจึงลงไประงับเหตุพบว่า น.ส.กัญจน์นิชา พุฒดอน อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/87 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด และมีนายอรรถพล พันธุ์เวช อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี มีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง และจะพยายามทุบรถเก๋ง จึงได้ขอกำลังตำรวจ สภ.เสม็ดมาช่วยกันดูแล

จากการสอบถาม น.ส.กัญจน์นิชา ทราบว่า ตนเองอาศัยอยู่หอพักบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมกับนายอรรถพลแฟนหนุ่ม เมื่อตื่นนอนขึ้นมานายอรรถพลได้บังคับให้ตนเองขับรถไปส่งที่บ้าน ช่วงกำลังขับมานายอรรถพลพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร และกล่าวหาว่ามีชายซุกอยู่ใต้ท้องรถ จึงได้เบรครถกระทันหัน หลังจากถูกหลังมือตบเข้าใบหน้าอย่างรุนแรง จนเลือดกบปาก พอดีมีตำรวจมาช่วยเหลือได้ทันท่วงที

 

หลังจากนั้นตำรวจได้พยายามตรวจหาสิ่งเสพติดภายในรถแต่ไม่พบยาเสพติดแต่อย่างใด ด.ต.เรวัฒน์ มีเจริญกล่าวว่า อาการที่เกิดขึ้นกับนายอรรถพลอาจจะมาจากการเสพยาเสพติด อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบปัสสาวะอีกครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายอรรถพลไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เสม็ดต่อไป

 

 

สัมภาษณ์   บริบูรณ์ /รุ่งโรจน์  วงษ์ชัยเดช  ทีมข่าวเฉพาะกิจสำนักข่าวทีนิวส์  ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »