Pattaya One News
Home » หนุ่มหนีคดียาบ้านานนับปี สิ้นท่าถูกรวบเพราะไลฟ์สดเต้นในงานบวชเพื่อน
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

หนุ่มหนีคดียาบ้านานนับปี สิ้นท่าถูกรวบเพราะไลฟ์สดเต้นในงานบวชเพื่อน

หนุ่มหนีคดีพัวพันค้ายาบ้านานนับปี จนมุมตำรวจเพราะไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กขณะเต้นรำในงานบวช ทำให้เจ้าหน้าที่ตามร่องรอยและสามารถตามจับตัวได้ส่งดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ได้นำหมายจับกุมของศาลจังหวัดอุทัยธานี (ที่ 71 /2561 ลงวันที่ 3 กรกฎาคม 2561) เข้าจับกุมตัว นายอุทัย อายุ 26 ปี  ในข้อหากระทำผิดตามหมายฐานร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ในงานอุปสมบทที่บ้านโปร่งนวล อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

ก่อนโดนจับ นายอุทัย ผู้ต้องหา ได้ออกไปเต้นหน้าเวทีโดยได้ให้เพื่อนๆ นำโทรศัพท์มือถือของตนถ่ายไลฟ์สดออกทางโซเชียลมีเดีย ผลจากการเผยแพร่ไลฟ์สดในกลุ่มเพื่อนของผู้ต้องหาทำให้เจ้าหน้าที่พบร่องรอยและตามจับกุมได้ ซึ่งก่อนหน้านั้น นายอุทัย ได้ถูกหมายศาลจังหวัดอุทัยธานี ตั้งวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 และได้หนีหมายจับไปครบปีพอดี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรอุทัยธานี ได้เฝ้าติดตามสืบสวนหาตัว กระทั่งพบเห็นนายอุทัย ผู้ต้องหาในเฟซบุ๊ก จึงไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว พร้อมกับนำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรลานสัก และส่งมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีการตามกฎหมายต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »