Pattaya One News
Home » หนุ่มสะดุ้งเจอเก๋งจอมเบียด หักพวงมาลัย-รถพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มสะดุ้งเจอเก๋งจอมเบียด หักพวงมาลัย-รถพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่

หนุ่มขนส่งเครื่องใช้ไฟฟ้า ขับรถกระบะกลับบริษัท เจอพิษเก๋งจอมเบียด ตัดหน้ากะทันหัน ตกใจหักพวงมาลัยหลบ พุ่งตกลงคูเชียงใหม่ ตะกายออกจากรถ-ว่ายน้ำขึ้นฝั่ง

(4 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถของบริษัทจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง เกิดเสียหลักพลัดตกลงไปในคูเมือง ถนนมณีนพรัตน์ อ.เมืองเชียงใหม่ เป็นเหตุทำให้รถจมน้ำทั้งคัน มองเห็นแค่เพียงหลังคารถลางๆ ขณะที่คนขับได้ตั้งสติเปิดประตูออกจากรถ ก่อนจะว่ายน้ำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ที่เห็นเห็นการณ์

นายกิตติพงษ์ อายุ 20 ปี คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปส่งของ และอยู่ระหว่างขากลับไปบริษัท โดยตนขับรถมาตามคูเมืองเชียงใหม่ด้านใน ก่อนจะเลี้ยวกลับเพื่อออกไปยังถนนคูเมืองด้านนอก ปรากฏว่ามีรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง ขับมาด้วยความเร็วและเบียดเข้ามา ด้วยความตกใจตนจึงหักพวงมาลัยไปทางขวาแบบกะทันหัน ทำให้รถกระบะเสียหลักปีนขึ้นทางเท้า ก่อนจะพุ่งลงไปในน้ำคูเมือง ระดับความลึกเกือบ 2 เมตร ระหว่างรถกำลังจะจมน้ำ ตนจึงรีบตั้งสติและเปิดประตูว่ายน้ำออกมาได้ทัน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบเบื้องต้น พร้อมประสานรถยกเข้ามานำรถขึ้น ก่อนจะหาคู่กรณีมาสอบสวน พร้อมเตือนผู้ใช้รถบนถนนรอบคูเมืองให้ระมัดระวังเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุรถตกลงไปอยู่บ่อยครั้ง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »