Pattaya One News
Home » หนุ่มร่วมฆ่าอริวัย 17 ปี ฝังกุโบร์อำพราง เข้ามอบตัวกองปราบแล้ว
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มร่วมฆ่าอริวัย 17 ปี ฝังกุโบร์อำพราง เข้ามอบตัวกองปราบแล้ว

(16 มิ.ย.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม (ผบก.ป.) สั่งการให้เจ้าพนักงานชุดจับกุม กก.6 บก.ป. ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายทิชานนท์ อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนาทวี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมืองในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายทิชานนท์ได้ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรปาดังห์เบซาห์ ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา

จากกรณีที่ นายปรีชา อายุ 17 ปี หรือ แอ ชาว ม.6 ต.ตลิ่งชัน อ.จะนะ จ.สงขลา ได้หายตัวออกไปจากบ้าน ต่อมาพบว่าเป็นศพถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าฝังดินภายในกุโบร์ หรือสุสานบ้านบ่อโชน ม.7 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลาและทางญาติได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.จะนะ

จากการสืบสวน ทราบว่าสาเหตุการถูกฆาตกรรมในครั้งนี้เกิดจาก การถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้ายและยิงจนเสียชีวิต และอำพรางศพด้วยการขุดหลุมฝังดินคล้ายกับการฝังศพทั่วไป

ต่อมาตำรวจ สภ.เทพา ได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องและญาติมาสอบสวนแล้ว และสามารถรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาล ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ได้แล้ว 3 ราย โดยหนึ่งในนั้น คือ นายทิชานนท์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.6 บก.ป.ได้รับการติดต่อจากญาติของนายทิชานนท์ ว่านายทิชานนท์  มีความประสงค์จะมอบตัวโดยนัดมอบตัวที่หน้า สภ.ปาดัวเบซาร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงหน้า สภ.ปาดังเบซาร์ และได้พบกับนายทิชานนท์ จึงได้แสดงหมายจับให้นายทิชานนท์ดู

นายทิชานนท์รับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และแจ้งว่าไม่เคยถูกจับกุมในคดีนี้มาก่อน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เทพา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น ผู้ต้องการให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »