Pattaya One News
Home » หนุ่มรับเหมาเจอเหล็กเส้นกว่า 50 เส้น ไหลลงมาทับศีรษะ-ตัว ดับสยอง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนุ่มรับเหมาเจอเหล็กเส้นกว่า 50 เส้น ไหลลงมาทับศีรษะ-ตัว ดับสยอง

หนุ่มรับเหมาเจอเหล็กเส้นกว่า 50 เส้น ไหลลงมาทับศีรษะ-ตัว ดับสยอง

หนุ่มรับเหมาหล่อเสาเข็ม เดินมานำเหล็กเส้นปล้องอ้อยลงจากรถเพียงคนเดียว ขณะแกะเชือกที่มัดเหล็กเส้นอยู่เหล็กเส้นทั้งหมด 50 เส้น เกิดไหลลงมาทับผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 เมษายน 2561 ร.ต.อ.อนุพงษ์ โน่นสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุเหล็กหล่นทับคนเสียชีวิต ภายในซอยสันติคาม 12  ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินกลางซอยซึ่งใช้กองเหล็ก ตรงข้ามสถานที่ก่อสร้างบ้าน ได้พบศพ นายทองสา อายุ 50 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นดิน โดยมีกองเหล็กเส้นปล้องอ้อยขนาดใหญ่ประมาณ 50 เส้น และฐานเหล็กที่เอาไว้ลองเหล็กเส้นปล้องอ้อยล้มลงมาทับคาอยู่กลางลำตัวและศีรษะผู้ตาย ใกล้กันพบรถกระบะสี่ประตูยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สี่ประตู สีเทา ทะเบียน 5กร8075 กรุงเทพ จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีคนเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากอยู่ระหว่างทำงานอยู่ภายในบ้านที่กำลังก่อสร้าง ทราบเพียงว่า นายทองสา มีอาชีพรับเหมาเจาะเสาเข็ม ก่อนเกิดเหตุนายทองสา ได้ให้ลูกน้องนำอุปกรณ์ มาติดตั้งที่บ้านของผู้ว่างจ้างเพื่อที่จะลงเสาเอกเป็นวันแรก หลังติดตั้งอุปกรณ์เสร็จ นายทองสา ได้ออกไปซื้อเหล็กเส้นปล้องอ้อย เพี่อหล่อเสาเข็ม

โดยได้นำรถกระบะของตนเองออกไปบรรทุกเหล็กเส้นมา กระทั่งกลับมาที่หน้างาน ได้ถอยรถไปจอดบนลานดินฝั่งตรงข้ามที่ก่อสร้าง คาดว่าระหว่างที่นายทองสา กำลังแกะเชือกที่มัดเหล็กเส้นปล้องอ้อยออกมาเพื่อที่จะนำเหล็กทั้งหมดลงจากรถ แต่เหล็กทั้งหมดไหลลงมาทับศีรษะและลำตัวของผู้ตาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตร ที่สถาบันติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »