Pattaya One News
Home » หนุ่มผงะโดนจับถึงบ้าน เจอหมายคดีชำเราเด็ก ย้อนหลังรักวัยเรียน 9 ปีก่อน
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

หนุ่มผงะโดนจับถึงบ้าน เจอหมายคดีชำเราเด็ก ย้อนหลังรักวัยเรียน 9 ปีก่อน

ตำรวจกองปราบตามจับหนุ่มลาดพร้าวถึงหน้าบ้าน หลังมีหมายจับคดีกระทำชำเราเด็กหญิงติดตัว พบเป็นกรณีย้อนหลัง 9 ปีที่แล้ว ความรักสมัยวัยเรียนกับเด็กอายุ 13

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เข้าควบคุมตัว นายพชร หรือ พงษ์พิทักษ์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ 182/2555 ลง 9 ตุลาคม 2555 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพัก ภายในซอยลาดพร้าว 48 แยก 1

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงวันที่ 4-20 เมษายน 2553 ผู้ต้องหานี้ได้ก่อเหตุพรากเด็กหญิงอายุ 13 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้กล่าวหาไปจากความปกครอง และได้กระทำชำเราเด็กหญิงดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป โดยผู้ปกครองของเด็กหญิง(ในขณะนั้น)ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ให้ดำเนินคดี ต่อมาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาไว้

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผู้ต้องหา อายุ 17 ปี สมัยนั้นยังคงเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้คบหากับเด็กหญิง ที่ขณะนั้นอายุ 13 ปี และยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.1 กระทั่งมีความสัมพันธ์กันที่คอนโดมิเดียมแห่งหนึ่งหลายครั้งต่อเนื่องกัน

กระทั่งในระยะหลังพ่อแม่เด็กทราบข่าวจึงไปแจ้งความให้ดำเนินคดี และพยายามที่จะให้ทั้งคู่เลิกรากัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกรา ต่อมาฝ่ายหญิงเริ่มทำตัวออกห่างไปคบกับผู้ชายอื่น ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความหึงหวง ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จนเกิดการแจ้งความให้ดำเนินคดีกัน โดยคดีทำร้ายร่างกายเกิดในพื้นที่ สน.บึงกุ่ม ศาลสั่งปรับและคดียุติลงไปแล้ว

แต่ในคดีกระทำชำเราที่ สน.ลาดพร้าว ยังมีการออกหมายจับไว้ ผู้ต้องหาเข้าใจว่าคดีดังกล่าวได้ยุติลงไปหมดแล้ว เพิ่งมาทราบหลังจากที่ตำรวจกองปราบมาพบตัวและแจ้งข้อหาดังกล่าวในข้างต้น

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »