Pattaya One News
Home » หนุ่มน้อยใจแม่ไม่ซื้อชุดว่ายน้ำให้ โดดสะพานจมน้ำ แม่แย้งลูกไม่ได้คิดสั้น
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนุ่มน้อยใจแม่ไม่ซื้อชุดว่ายน้ำให้ โดดสะพานจมน้ำ แม่แย้งลูกไม่ได้คิดสั้น

หนุ่มน้อยใจแม่ไม่ซื้อชุดว่ายน้ำให้ โดดสะพานจมน้ำ แม่แย้งลูกไม่ได้คิดสั้น

วันนี้ (10 เม.ย.) ร.ต.อ.มงคล ลารินทา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ว่ามีคนกระโดดสะพานลงแม่น้ำปราจีนบุรี ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จมน้ำสูญหายไป

ภายหลังจากที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำ อบจ.ปราจีนบุรี พบประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบบริเวณทางเดินบนสะพาน พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีเทา มีเสื้อยืดสีน้ำตาลวางอยู่บนหน้ารถ และรองเท้าแตะสีเทา 1 คู่

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย พร้อมชุดประดาน้ำได้ลงงมหาผู้สูญหายในแม่น้ำปราจีนบุรี โดยใช้เวลาประมาณ 90 นาที จึงสามารถนำร่างผู้สูญหายขึ้นจากน้ำได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพวิชัย อายุ 20 ปี

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังจะสมัครเข้าเรียนทหารและในการสอบต้องมีการทดสอบร่างกาย การว่ายน้ำ นายนพวิชัยจึงขอแม่ซื้อชุดว่ายน้ำ โดยผ่านมา 3 วันแล้ว แต่แม่ก็ยังไม่อนุญาต เชื่อว่าอาจเกิดความเครียดและคิดสั้น จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณกลางสะพาน ก่อนตัดสินใจกระโดดลงกลางแม่น้ำหายไปดังกล่าว

ขณะที่เด็กนักเรียนชั้น ป. 6 ที่กำลังนั่งตกปลาอยู่บริเวณริมแม่น้ำ เป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์ จึงได้ร้องให้คนช่วยและแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ให้ลงพื้นที่มาค้นหาร่างผู้เสียชีวิตจนพบร่างในสุด

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีได้โทรศัพท์ติดต่อ ร.ต.อ.มงคล ลารินทา เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี โดยเปิดเผยว่า เบื้องต้นหลังจากพูดคุยกับทางแม่ของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ลูกชายไม่ได้พูดเรื่องขอซื้อชุดว่ายน้ำ แต่เพียงมาเล่าว่า หลังจากที่ไปสอบทหารมาหลายครั้ง แต่ยังไม่ผ่านการคัดเลือก เพราะเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงพอ

แม่ของผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่า ลูกชายพูดไว้ว่าจะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำเพื่อทดสอบร่างกาย จนกระทั่งพบว่าลูกชายจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จึงเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการคิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยที่แม่ผู้เสียชีวิตเองก็เป็นลมไป ส่วนคุณพ่อของผู้เสียชีวิตก็ตกใจช็อก ประกอบกับมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »