Pattaya One News
Home » หนุ่มน้อยใจเมีย รัดคอหวังตายคาบ้าน แต่ญาติวิ่งเข้าช่วยไว้-อาการโคม่า
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มน้อยใจเมีย รัดคอหวังตายคาบ้าน แต่ญาติวิ่งเข้าช่วยไว้-อาการโคม่า

คุณพ่อยังหนุ่มคิดสั้นคว้าเข็มขัดรัดคอตัวเอง หวังฆ่าตัวตายกับประตูบ้าน ญาติมาตามหาและเห็น รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือได้ทันท่วงที ลูกสาวบอกเห็นพ่อแม่ทะเลาะกัน คาดปัญหาความน้อยใจ

เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุมีผู้บาดเจ็บสาเหตุผูกคออยู่ในอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยบุญสัมพันธ์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาทีมแพทย์โรงพยาบาลบางละมุงรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ตรวจสอบที่ชั้นบนของบ้าน พบร่าง นายนวพล อายุ 32 ปี ใช้สายเข็มขัดรัดเข้าที่ลำคอ แล้วผูกติดลูกบิดประตูในท่านั่งลงกับพื้น ก่อนจะมีญาติเข้ามาเห็นแล้วทำการช่วยเหลือ และประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางละมุงเข้าช่วยเหลือทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเร่งเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามญาติที่เข้าไปช่วยเหลือเล่าว่า ตนก็มาหาผู้บาดเจ็บตามปกติ แต่ตะโกนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ทั้งที่เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่หน้าบ้าน ตนจึงเดินขึ้นไปตามหาที่ห้องนอน เป็นจังหวะที่เปิดประตูเข้าไปเหมือนมีอะไรขัดอยู่ ก่อนจะสังเกตเห็นสายเข็มขัดรัดคอผู้บาดเจ็บอยู่ จึงรีบช่วยแกะสายที่รัดคอออกและทำการช่วยเหลือเบื้องต้น หลังเกิดเหตุจึงรับแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บถูกส่งรักษาด่วนที่โรงพยาบาลบางละมุง ถึงมือแพทย์ด้วยอาการเจ็บสาหัส ก่อนจะส่งตัวเข้าฉุกเฉิน ส่วนสาเหตุนั้น ลูกสาวตัวน้อยของผู้บาดเจ็บบอกเพียงสั้นๆ ว่า พ่อกับแม่ทะเลาะกันตั้งเมื่อวันก่อน แต่พอมาวันนี้กลับบ้านมาก็พบว่าพ่อถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว อย่างไรก็ตามขณะนี้คณะแพทย์ รพ.บางละมุง ได้ทำการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »