Pattaya One News
Home » หนุ่มถูกยิงดับ 2 นัดซ้อน หลังมีคนโทรมานัดพบ สงสัยรองเท้าแตะปริศนาในที่เกิดเหตุ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มถูกยิงดับ 2 นัดซ้อน หลังมีคนโทรมานัดพบ สงสัยรองเท้าแตะปริศนาในที่เกิดเหตุ

หนุ่มถูกยิง 2 นัด เข้าคอ-ท้อง เสียชีวิต แฟนสาวเผยก่อนเกิดเหตุมีโทรศัพท์มาหาผู้ตาย ก่อนรีบขี่จยย.ออกไป พบรองเท้าแตะที่ไม่ใช่ของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนบ้าน เชิงสะพาน สุดเขต จ.เพชรบุรี ที่หมู่ 1 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสถาพร หรือ อ๊อฟ อายุ 27 ปี ถูกยิงที่ลำคอและท้อง จุดละ 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาย้อย  ต่อมาเวลาประมาณ 21.30 น. แพทย์ได้แจ้งกับญาติว่านายสถาพร หรือ อ๊อฟ ได้เสียชีวิตลง

ที่เกิดเหตุ พบจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีบรอนซ์เงิน ล้มอยู่ริมถนน และพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 1 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 ปลอก นอกจากนี้ พบรองเท้าแตะแบบผู้ชาย ในที่เกิดเหตุจำนวน 2 คู่ และโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตอีก 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม น.ส.น้ำอ้อย อายุ 28 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะที่อยู่กับนายอ๊อฟที่ห้องเช่า เวลาประมาณ 19.30 น. ได้มีคนโทรศัพท์มาหานายอ๊อฟ แล้วนายอ็อฟก็ได้ขับขี่จักรยานยนต์ ออกมาจากห้องเช่า ต่อมาตนได้ยินเสียงปืนและมีคนโทรมาบอกตนว่านายอ๊อฟถูกยิง ห่างจากบ้านเช่าประมาณ 1 กิโลเมตร

น.ส.น้ำอ้อย เปิดเผยต่อว่า เดิมตนมีแฟนเป็นชาวบ้านบ้านหนองบัวหิ่ง ต.ดอนทราย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี แล้วเลิกกันมาได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ก่อนที่จะมาอยู่กับนายอ๊อฟ ได้ประมาณ 2 เดือน  และแฟนเก่าก็ยังโทรมาหา ทั้งตนและนายอ๊อฟอยู่อีกหลายครั้ง แต่ตนก็ไม่เคยรับโทรศัพท์ แต่แฟนเก่าของตนได้คุยกับนายอ๊อฟหลายครั้ง และเท่าที่ตนได้ฟังส่วนมากก็จะเป็นการทะเลาะกันทางโทรศัพท์

ด้าน นางสุบรรณ อายุ 49 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา แม่รู้มาว่าแฟนเก่าของน้ำอ้อย ได้พยายามมาตามหาน้ำอ้อย เพื่อขอคืนดีและจะพาไปผู้ข้อมือตามพิธีมงคล แต่เท่าที่รู้คือน้ำอ้อยก็ปฏิเสธไป และนายอ๊อฟก็ได้พาน้ำอ้อยไปเช่าห้องอยู่ด้วยกัน

ก่อนเกิดเหตุตนได้ลางานมาครึ่งวัน เพื่อนำเงินจำนวน 6,000 บาท มาให้นายอ๊อฟ เพื่อนำไปไถ่ถอนรถยนต์ของสามีที่ลูกชายเอาไปจำนำไว้ออกมา ก่อนที่ในช่วงเย็นนายอ๊อฟได้ไปที่ตลาดภายในละแวก ต.หนองชุมพล แล้วซื้อขนมจีนมาให้ตน แล้วบอกกับตนว่าจะออกไปซื้อข้าวกล่อง จนกระทั่งช่วงค่ำตนจึงทราบว่านายอ๊อฟถูกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ สำหรับแนวทางการสืบสวนของตำรวจ มุ่งไปที่ประเด็นการขัดแย้งเรื่องส่วนตัว และจะรวบรวมพยานหลักฐาน และวัตถุพยานที่เป็นรองเท้า ซึ่งไม่ใช่ของนายอ๊อฟที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างรัดกุมต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »