Pattaya One News
Home » หนุ่มถูกกระบะชนดับ คนขับหนีหาย พ่อแม่สูญเสียเสาหลัก ลูกสาววัย 15 ปี ไม่รู้อนาคต
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนุ่มถูกกระบะชนดับ คนขับหนีหาย พ่อแม่สูญเสียเสาหลัก ลูกสาววัย 15 ปี ไม่รู้อนาคต

หนุ่มถูกกระบะชนดับ คนขับหนีหาย พ่อแม่สูญเสียเสาหลัก ลูกสาววัย 15 ปี ไม่รู้อนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญ นางวัญเพ็ญ อายุ 67 ปี มารดาผู้เสียชีวิต และ น.ส.ฟางข้าว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เข้าพบเพื่อชี้แจงกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ว่า นายวิยา อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน ถูกรถกระบะชนแล้วหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ตนทราบรายละเอียดการโพสต์ในโซเชียลแล้วว่ากล้องเสีย ซึ่งเป็นร้านของเอกชนที่เสียที่ใกล้ที่เกิดเหตุที่สุดน่าจะเห็นจุดชน แต่ปรากฏว่าเสีย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังไล่กล้องจากสะพานเชิงแครายมาฝั่งรัตนาธิเบศร์  เป็นกล้องจราจรที่ไม่เสีย ตอนนี้เห็นรถยนต์จำนวน 4 คันที่อยู่ในเหตุการณ์ขับอยู่ทางขวาของรถจยย.

ซึ่งจากการตรวจสอบยังไม่เห็นร่องรอยการเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมกล้องวงจรปิดโดยรอบพื้นที่ที่คาดว่ารถคู่กรณีจะหลบหนี ทางเราเห็นรถของผู้เสียชีวิตแล้วและกำลังไล่หาตำหนิรูปพรรณรถทั้งหมด เพื่อหาทะเบียนรถที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและติดตามหารถคู่กรณี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องตั้งแต่แรกแล้ว แต่ที่ช้าเนื่องจากกล้องตรงจุดเกิดเหตุนั้นเสียจึงทำให้ช้าลงในการหารถคู่กรณี ตอนนี้ทางเรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไล่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบรายละเอียด จากภาพวงจรปิดว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร และใครเฉี่ยวใครกันแน่

ด้าน ครอบครัวผู้เสียชีวิต น.ส.ฟางข้าว (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงว่าคดีกำลังดำเนินการให้อยู่ตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนเรื่องที่โพสต์ตนไม่ทราบว่าใครโพสต์ ครอบครัวไม่ได้เป็นคนทำ ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเจอทะเบียนรถคู่กรณี จะได้นำตัวมารับผิดขอบช่วยเหลือครอบครัวบ้าง

ขณะที่ นางวัญเพ็ญ อายุ 67 ปี กล่าวว่า อยากบอกให้ผู้ที่ขับรถชนให้ออกมารับผิดชอบ สงสารตนเถอะเพนาะลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว หลังจากลูกเสียชีวิตครอบครัวมีกันอยู่สองคนตายายและหลานสาวที่กำลังเรียน ม.4 ตนไม่รู้จะไปหารายจ่ายมาจากไหน อยากให้คนทำออกมาคุยกันดีๆ มารับผิดชอบเขา หนีไปแล้วถูกตำรวจจับจะแย่ยิ่งกว่า ออกมาหาทางแก้ไขกันดีกว่า สงสารครอบครัวเราเถอะ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »