Pattaya One News
Home » หนุ่มคาซัคสถานนอนเปลือยดับคาเตียง แฟนสาวนอนร้องไห้ดื่มสุราข้างศพ
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ชีวิตกลางคืน

หนุ่มคาซัคสถานนอนเปลือยดับคาเตียง แฟนสาวนอนร้องไห้ดื่มสุราข้างศพ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2560 ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมอาร์ คอน แอด สยาม ภายในซอยบัวขาว ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบนชั้น 3 ห้อง 327 ของโรงแรมภายในห้องมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว บนพื้นห้องพบคราบอุจจาระ และคราบอาเจียน  บนเตียงนอนพบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน โดยที่มีแฟนสาว นอนร้องไห้ดื่มสุราอยู่ข้างศพ ตรวจสอบภายในห้องยังพบขวดสุราจำนวนมาก

ด้านเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่าก่อนพบศพนั้นผู้ที่อาศัยอยู่ภายในโรงแรมได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง สำรวจพบว่ากลิ่น มาจากห้องดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่ของโรงแรมมาตรวจสอบก็พบว่าผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องได้เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนาย  วิกเตอร์ วาร์ด (MR.VIKTOR VART) อายุ 41 ปี สัญชาติ คาซัคสถาน

เบื้องต้นร.ต.ท.พัฒนนันท์ รองสารวัตร(สอบสวน) เจ้าของคดี ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงได้ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »