Pattaya One News
Home » หนุ่มขายที่ดินได้ตามที่ขอ แก้บนศาลหลักเมือง แจกไข่ไก่ 1 แสนฟอง
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนุ่มขายที่ดินได้ตามที่ขอ แก้บนศาลหลักเมือง แจกไข่ไก่ 1 แสนฟอง

หนุ่มขายที่ดินได้ตามที่ขอ แก้บนศาลหลักเมือง แจกไข่ไก่ 1 แสนฟอง

หนุ่มวัย 34 แก้บนศาลหลักเมืองหลังขายที่ดินได้ นำไข่ไก่มาแจกประชาชน 1 แสนฟอง 

(13 พ.ค.61) ที่บริเวณศาลหลักเมืองกาญจนบุรี ได้มี นายวงศ์ปกรณ์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี พร้อมครอบครัวได้นำรถบรรทุกไข่ไก่กว่า 50,000 ฟอง ไปแจกจ่ายแก่ประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณศาลหลักเมือง จนทำให้ถนนบริเวณหลักเมืองติดขัด จากคลื่นประชาชนที่ทราบข่าวการแจกไข่ไก่เดินทางไปรอเข้าแถวเป็นจำนวนมาก โดยการแจกใช้เวลาเพียงประมาณ 1 ชั่วโมง ไข่ไก่กว่า 50,000 ฟองก็หมดไปในพิบตา โดยการแจกให้รายละ 1 ถาด ด้วยการใช้ดินสอเมจิกทำเครื่องหมาย สุดท้ายพบว่ามีการวนรอบใหม่เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ที่เดินทางไปรอเข้าคิวหลังๆ ไม่ได้รับไข่ต้องผิดหวังกลับไปเป็นจำนวนมากเช่นกัน

สำหรับหนุ่มใจบุญนำไข่ไก้มาแจกในครั้งนี้ทราบถึง ดร.เบญจวรรณ เปรมประยูร นายกเทศมนตรีเปิดเผยว่าได้รับทราบว่ามีการนำไข่ไก่มาแจกประชาชน แต่ไม่ทราบด้วยสาเหตุใด จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทราบว่าหนุ่มรายนี้ได้นำไข่ไก่ไปแก้บนเจ้าพ่อหลักเมือง จึงได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่พนักงานดับเพลิงนำกำลังไปร่วมอำนวยความสะดวกแก่หนุ่มใจบุญรายนี้ โดยช่วยแจกไข่ไก่ในครั้งนี้ด้วย

ส่วนนาย วงศ์ปกรณ์ ศรีสวัสดิ์ อายุ 34 ปี เป็นชาวกาญจนบุรี กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าได้ทำการบนบานเจ้าพ่อหลักเมืองไว้ว่าหากตนเองสามารถขายที่ดินได้จะนำไข่ไก่จำนวน 1 แสน ฟองไปแจกจ่ายให้กับประชาชน และเมื่อตนเองประสบผลสัมฤทธิ์ตามที่บนบานไว้ สามารถขายที่ดินได้ จึงได้นำไข่ไก่ไปแก้บน แต่หนุ่มใจบุญรายนี้ไม่ยอมเปิดเผยว่าขายที่ดินบริเวณใดได้ ซึ่งการแจกไข่ไก่ได้ทำการแจกบริเวณศาลหลักเมืองกาญจนบุรี และศาลหลักเมืองจังหวัดนครปฐม รวมไข่ไก่ที่แจกจำนวน 1 แสนฟอง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »