Pattaya One News
Home » หนุ่มขับเบนซ์อ้างติดงานศพ เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

หนุ่มขับเบนซ์อ้างติดงานศพ เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุบนถนนงามวงศ์วาน รถเบนซ์ชนรถกระบะ,รถยนต์ และรถจยย. จนมีผู้บาดเจ็บ 8 ราย และเสียชีวิต 1 ราย  ล่าสุด หนุ่มขับเบนซ์เบี้ยวนัดครอบครัวน้องดาริณ วัย 7 เดือน ผู้บาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 พ.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. ที่ รพ.แห่งหนึ่งบนถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี  น.ส.จริยา อายุ 30 ปี แม่ของน้องดาริณ อายุ 7 เดือน ที่กระเด็นออกมาจากรถยนต์กระบะหลังถูกรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ ที่มีนายนิรัฐภูมิ อายุ 32 ปี เป็นคนขับชนท้าย จากนั้นไปชนรถยนต์และรถจยย.จนมีผู้บาดเจ็บ 8 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน ปากซอยงามวงศ์วาน 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 17.35 น.วันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวหลังคู่กรณีไม่ได้เดินทางมาเยี่ยมครอบครัวตามที่เคยได้แจ้งไว้

น.ส.จริยา กล่าวว่า วันนี้จากที่นัดกันไว้ตอน 2 ทุ่ม คนขับไม่ได้เข้ามา ทางเราโทรไปทั้งวันว่าจะเข้ามาตอนกี่โมง คู่กรณีก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ และไม่ได้มีการแจ้งว่าจะให้ใครเข้ามาแทน แต่พอเวลา 19.30 น. มีคนเข้ามาสองคน บอกว่าเป็นญาติ ตนเป็นคนถามว่าเป็นใคร คนที่เดินทางมาก็แจ้งว่าเป็นน้องสาวต่างมารดา เดินทางมาแสดงความเสียใจ

ตนก็รู้สึกขอบคุณที่มาแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว ตนถามหาคนขับก็ทราบว่าอยู่ จ.ลำปาง ซึ่งอยู่ที่งานศพ เมื่อเสร็จงานศพถึงจะกลับมา ตนอยากคุยกับคนขับเพื่อสอบถามเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งตนก็ได้ถามน้องสาวของคู่กรณีว่าจะรับผิดชอบยังไงบ้าง เพราะตอนนี้ค่าใช้จ่ายมันสูง น้องสาวอีกฝ่ายก็ไม่รู้ไม่สามารถให้คำตอบอะไรเลย ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับทราบข้อมูลอะไร

ขณะนี้ตนกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะตนลางานมาได้แค่วันที่ 6 พ.ค. ถ้าลาเกินจากนั้นจะไม่ได้รับเงินเดือน ตนเป็นเสาหลักของครอบครัว ถ้าลางานต่อตนจะมีปัญหาหนัก ตอนนี้ไม่รู้จะจัดการยังไงกับชีวิต เพราะจะได้แพลนเองอนาคตครอบครัว ส่วนพ่อและแม่หมอยังไม่แจ้งว่าจะออกเมื่อไหร่

จริงๆ วันนี้น่าจะได้คุยกันเพื่อตกลงกันว่าชีวิตเราและครอบครัวจะไปยังไงต่อ นี่ก็นานแล้วยังไม่มีการมาคุยกัน หลังจากวันที่ 6 พ.ค. ตนคงต้องพึ่งพาญาติหรือจ้างพยาบาลมาดูแลก่อนและจ่ายเงินสำรองไปก่อน ตนไม่รู้ว่าจะได้เงินชดเชยคืนหรือเปล่า

ตนอยากให้อีกฝ่ายมาเห็นว่าเราลำบาก พ่อแม่นอนอยู่แบบนี้ คนหนึ่งอาจพิการ คนหนึ่งสมองจะเป็นอะไร ลูกเรายังไม่ทราบว่าโตขึ้นจะเป็นอย่างไร เพราะหมอให้ดูอาการต่อไปเรื่อยๆ ตนอยากให้คู่กรณีคิดว่าถ้าเป็นครอบครัวเขาก็อาจมีเงินรักษา แต่ตนเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา ตนแค่อยากให้มาดูแลเพื่อรักษาพยาบาลให้ชีวิตเราเดินต่อไปได้ แต่อีกฝ่ายก็ไม่ติดต่อมา

ตอนนี้ได้แต่รอคุยกับสามีว่าจะทำอย่างไร วันนี้มันผิดแผนไปหมดคิดว่าจะได้คุย มันสับสนในชีวิตว่าจะทำยังไงต่อ พ่อเพิ่งจะผ่าตัดครั้งที่ 2 โดยมีการรื้อผ่าตัดครั้งแรกทำใหม่ด้วย ของแม่เรื่องสมองต้องรอดูระยะยาว ตนอยากให้คู่กรณีเข้ามาคุยตกลงกัน ตนเข้าใจว่าอีกฝ่ายสภาพจิตใจแย่ แต่สภาพจิตใจตนละทั้งพ่อแม่และลูก ตนพยายามเข้มแข็งเพื่อให้ครอบครัวไปได้ ถ้าตนไม่ไหวทุกอย่างมันจะล้มไปหมด

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »