Pattaya One News
Home » หนุ่มขับวินน้อยใจเมีย ดื่มเหล้ากรึ่ม ปีนป้ายโฆษณาหน้าหมู่บ้านจัดสรร ขู่ฆ่าตัวตาย
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

หนุ่มขับวินน้อยใจเมีย ดื่มเหล้ากรึ่ม ปีนป้ายโฆษณาหน้าหมู่บ้านจัดสรร ขู่ฆ่าตัวตาย

หนุ่มขับวินน้อยใจเมีย ดื่มเหล้ากรึ่ม ปีนป้ายโฆษณาหน้าหมู่บ้านจัดสรร ขู่ฆ่าตัวตาย

ขู่ฆ่าตัวตาย – เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.สิทธิชัย โสภา สารวัตรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีคนปีนป้ายโฆษณาของหมู่บ้านหวังจะฆ่าตัวตาย บริเวณหน้าหมู่บ้านเจซิตี้ ม.2 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สวนพริกไทย และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นป้ายโฆษณาสูงประมาณ 20 เมตร ซึ่งชายที่ขึ้นไปนั่งอยู่ประมาณ 15 เมตร มีเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านขึ้นไปเกลี่ยกล่อมและจับตัวเอาไว้ได้

จากการสอบถามนายมานิต คุ้ยปรางค์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน บอกว่าเมื่อช่วงประมาณ 21.00 น. ตนพร้อมกับเพื่อนๆได้ยินเสียงร้องแต่ไม่ทราบว่ามาจากทางไหน ต่อมาชาวบ้านมาบอกว่ามีคนปีนขึ้นไปอยู่บนป้ายโฆษณา ตนพร้อมด้วยเพื่อนจึงพยายามเกลี่ยกล่อม แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ลงมา และทำท่าจะใช้เชือกผูกคอตัวเอง ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้ความช่วยเหลือ

ทางด้านชุดกู้ภัยในที่สูงของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ โดยให้ชายหนุ่มที่ปีนป้ายโฆษณาโรยตัวลงมากับเชือก จนสามารถนำตัวชายคนดังกล่าวลงมาได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อนายวันชัย ท่าทองแดง อายุ 39 ปี เมื่อลงมาก็ได้บอกว่าที่ทำแบบนี้เพราะน้อยใจภรรยาและปัญหาชีวิตหลายเรื่อง ตนจึงได้กินยาดองกับเบียร์เข้าไปและปีนขึ้นไปด้านบนป้ายโฆษณาเพื่อจะฆ่าตัวตาย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนอีกครั้งที่สภ.สวนพริกไทยอีกครั้ง

ด้านพ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ชายที่ปีนป้ายโฆษณานั้นมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุก็พยายามเกลี่ยกล่อมให้ใจเย็น จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขึ้นไปเฝ้าระวังเพื่อหนุ่มขับวินจยย.รับจ้าง เพื่อไม่คิดสั้น ส่วนเรื่องที่ขึ้นไปอยู่บนป้ายโฆษณาขณะนี้ได้ติดต่อภรรยาไว้สอบสวนอีกหนึ่งคนแล้ว

ขอบคุณ ข่วาสด

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »