Pattaya One News
Home » หนีไม่รอด! ‘บิ๊กจิน’ นำทีมแถลงจับ 2นักโทษแหกคุกสุโขทัย ก่อนแยกกันหนี!!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

หนีไม่รอด! ‘บิ๊กจิน’ นำทีมแถลงจับ 2นักโทษแหกคุกสุโขทัย ก่อนแยกกันหนี!!

หนีไม่รอด! ‘บิ๊กจิน’ นำทีมแถลงจับ 2นักโทษแหกคุกสุโขทัย ก่อนแยกกันหนี!!

จากกรณีเกิดเหตุนช.ชัยณรงค์ อาจปาน อายุ 33 ปี และนช.สุรศักดิ์ โมรา อายุ 41 ปี 2 ผู้ต้องขังในคดียาเสพติด ร่วมกันใช้ผ้าห่มมัดเป็นปมทำเป็นเชือกโรยตัวจากกำแพงเรือนจำสุโขทัย ด้านทิศตะวันออก ซึ่งเป็นที่ติดกับป่าพงในซอยรุ่งโรจน์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.20 น. จากนั้นขโมยเสื้อผ้าชาวบ้านละแวกนั้น และแอบเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ จากบ้านเลขที่ 33/46 ซ.รุ่งโรจน์ ถนนศรีอินทราทิต์ อ.เมือง จ.สุโขทัย หลบหนีไปนั้น อ่านข่าว : ไล่ล่า 2 นักโทษ ใช้ผ้าห่มโรยตัวปีนข้ามกำแพงคุกสุโขทัย ก่อนฉกจยย.ขับหนี (คลิป)

รองนายกฯและรมว.ยธ. นำทีมแถลงผลจับกุม 2ผู้ต้องขังแหกคุก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่กระทรวงยุติธรรม (ยธ.) พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ยุติธรรม พร้อมด้วยนายวิศิษฎ์ วิศิษฎ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงยุติธรรม พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สอาดพรรค ผู้ช่วย ผบ.ตร และคณะทำงานคณะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พล.ต.ต.สมจิตร์ ทองแท่ง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย และพ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ร่วมกันแถลงการจับกุมนช.ชัยณรงค์ คดียาเสพติดและอาวุธปืน (ยาไอซ์ 43.6 กรัม) และนช.สุรศักดิ์ คดีสมคบค้ายาเสพติด (ยาบ้า 16,000 เม็ด) ซึ่งได้หลบหนีจากเรือนจำจังหวัดสุโขทัย เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

นช.ชัยณรงค์และนช.สุรศักดิ์ 2ผู้ต้องขังที่ใช้เชือกโรยตัวหนีคุก

โดยสามารถจับกุมตัวนช.ชัยณรงค์ได้เมื่อวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่จ.พระนครศรีอยุธยา และต่อมาเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถติดตามจับกุมตัวนช.สุรศักดิ์ได้ที่อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ทั้งนี้ กระทรวงยุติธรรม กรมราชทัณฑ์ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ที่ให้การสนับสนุนและร่วมมือในการติดตามตัวผู้ต้องขังเป็นอย่างดี

กำแพงซึ่งเป็นจุดที่ 2 ผู้ต้องใช้ผ้าโรยตัวปีนคุกหนีออกมา

พล.อ.อ.ประจิน กล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องที่สามารถนำผู้ต้องขังกลับมาได้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในกับสังคม และจะเร่งดำเนินการปรับปรุงแก้ไขระบบต่างๆ ที่ยังมีข้อบกพร่องอยู่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อ่านข่าว : ครบ48ชม.! ‘อธิบดีราชทัณฑ์’ สั่งย้ายแล้ว ‘ผบ.คุกสุโขทัย’ เซ่น 2 นักโทษปีนกำแพงหนี!

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »