Pattaya One News
Home » หญิงวัย 42 ฮึดบอกตร. “ถูกจับขึงพืดกรอกฆ่าหญ้า” ก่อนมาสิ้นใจที่รพ
ข่าวท้องถิ่น

หญิงวัย 42 ฮึดบอกตร. “ถูกจับขึงพืดกรอกฆ่าหญ้า” ก่อนมาสิ้นใจที่รพ

หญิงวัย 42 ฮึดบอกตร. “ถูกจับขึงพืดกรอกฆ่าหญ้า” ก่อนมาสิ้นใจที่รพ

เมื่อวันที่ (10 พ.ย.60)ที่ผ่านมา ศูนย์กู้ชีพ 1669 ได้รับแจ้งเหตุหญิงรายหนึ่งนอนร้องครวญครางดิ้นทุรนทุรายที่พงหญ้าริมแม่น้ำแม่กลอง จึงประสานกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์กาญจนบุรีให้เข้าตรวจสอบ เหตุเกิดบริเวณริมแม่น้ำแม่กลอง หน้าสวนป่าด้านหลังลานชมวิว หมู่ที่ 1 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวหญิงรายดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ทราบชื่อต่อมาคือ นางวาสนา เตียวตระกูล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ที่ 16 ตำบลหนองปรือ อำเภอหนองปรือ จังหวัดกาญจนบุรี และได้มีการส่งต่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

ขณะนางวาสนายังมีสติอยู่ได้ให้การกับแพทย์และร้อยเวรว่า ตนไม่ได้กินยาฆ่าตัวตายแต่ถูกสาวทอมรายหนึ่งพร้อมชายอีก 3 คน จับขึงผืดและกรอกยาฆ่าหญ้า เนื่องจากนางวาสนามีอาการสาหัสมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อนางวาสนาเสียชีวิตลงทางแพทย์จึงส่งร่างนางวาสนาไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่เบื้องต้นจากการผ่าชันสูตรพบในกระเพาะมีน้ำยาเป็นสารสีฟ้ายาฆ่าหญ้าตกค้างเกือบ 200 ซีซี

จากการสอบถามนางสาวพิมพ์ผกา เสือสด อายุ 20 ปี บุตรสาวนางวาสนาให้การว่า เมื่อทราบเรื่องตนได้รีบโทรศัพท์ไปสอบถามเพื่อนแม่ซึ่งทำงานที่เดียวกัน บอกว่าแม่ได้รับจ้างจากเพื่อนร่วมงานให้ไปนั่งขายตั๋วอยู่ที่ท่ารถในอำเภอท่ามะกา จากนั้นก็หายตัวไปกระทั่งรู้ข่าวว่าเข้าโรงพยาบาลและเสียชีวิตแล้ว ซึ่งนางสาวพิมพ์ผกายังเผยอีกว่าตนไม่รู้จักกลุ่มสาวทอมและแม่ก็ไม่เคยมีหนี้สินกับใคร คิดว่าแม่ไม่มีทางฆ่าตัวตายแน่นอน ทางญาติและตนเชื่อว่า  เรืื่องนี้แม่อาจถูกฆ่าโดยจับกรอกยาฆ่าหญ้าจนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่พิสูจน์หาหลักฐานเพิ่มเติม ในที่เกิดเหตุยังพบต้นหญ้ามีรอยไหม้เป็นทางยาว มีคราบอาเจียน เสื้อผ้า รองเท้าแตะ 1 ข้าง และขวดยาฆ่าแมลงยี่ห้อหนึ่ง เจ้าหน้าที่ยังได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี ขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวกลุ่มสาวทอมและชายอีก 3 คนเพื่อมาสอบปากคำ หากมีความคืบหน้าอย่างไรเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง  Source: Baabin

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »