Pattaya One News
Home » ส่องไฮไลท์คลาสมันส์ๆ ที่ FIT FEST 2019
ไลฟ์สไตล์

ส่องไฮไลท์คลาสมันส์ๆ ที่ FIT FEST 2019

นับว่าเป็นงานที่เหล่าสายฟิตต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยพร้อมไปขยับร่างกาย เปิดประสบการณ์การออกกำลังกายสุดมันส์ กันที่งาน FIT FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในวันที่ 6 – 9 มิถุนายนนี้ พร้อมเนรมิตพื้นที่รวมกว่า 6,000 ตร.ม. ของทั้งเซ็นทรัลเวิลด์ อัดแน่นทุกไฮไลท์ ทุกคลาสกิจกรรมให้บรรดาคนชอบออกกำลังกายทั้งหลายได้มาร่วมท้าพิสูจน์ความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายกันตลอด 4 วันเต็ม! ไม่ว่าจะเป็น

Thailand’s Biggest Rhythm Cycling Class By Absolute U เอาใจคนชอบปั่นจักรยานโดยเฉพาะ ที่ครั้งนี้ FIT FEST ได้ขนจักรยานมาถึง 100 คัน เรียงรายหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่าเป็นคลาสจักรยานที่ใหญ่ที่สุดของไทย!! พร้อมให้คุณได้สนุกไปกับแสง สี เสียง เคล้าดนตรีจังหวะมันส์ๆแบบเร้าใจ ผสมผสานจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกาย ด้วยหลากหลายแนวเพลงสนุกๆไม่ว่าจะเป็น EDM, House และ Hip Hop ทั้งยังเบิร์นเคลอรี่ได้อย่างดีอีกด้วย

– Thailand’s Biggest Barre Class By Physique 57 การออกกำลังกายโดยใช้บาร์ที่มีการผสานเทคนิคการใช้กล้ามเนื้อของนักบัลเล่ต์เข้ากับการฝึกแบบคาร์ดิโอ ที่กำลังเป็นนิยมในหมู่สาวๆ ที่จะมาเพิ่มความฟิตแอนด์เฟิร์มกับหุ่นของคุณ ไม่ว่าจะเป็น หน้าขา ต้นแขน และสะโพก ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมสร้างรูปร่างที่ดีที่สุดให้คุณด้วยการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร

– YOGA ON THE BEAT BY YOGA ME เป็นอีกคลาสที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่แล้ว ที่ได้ท้าให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับคลาสโยคะแบบมันส์ๆ กับจังหวะสนุกๆของเสียงเพลง ที่จะมาเปลี่ยนโยคะรูปแบบเดิมๆให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

– MuayFight Pro by Buakaw คลาสมวยไทยส่งตรงจาก Fitness First ที่ได้นักมวยชื่อดังฝีมือดีขวัญใจคนไทยอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ที่ได้ผสมผสานรูปแบบกีฬาชกมวยแบบแม่ไม้มวยไทยเข้ากับการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ที่พร้อมเปิดคลาสให้คุณได้ทดลองฝึกลีลาแม่ไม้มวยไทยสไตล์บัวขาวแบบทรงพลังไม่ซ้ำใคร!

– และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่อยากให้สายฟิตได้พลาด ครั้งแรกของเมืองไทย! กับสนามที่จะเปิดโอกาสให้เหล่ายอดมนุษย์สายฟิตได้มาประชันความแข็งแกร่งของร่างกาย THAILAND KOHTFIT (โคตรฟิต) CHAMPIONSHIP 2019 โดย FIT FEST ได้จับมือร่วมกับ Thonglor CrossFitปั้นการแข่งขัน Cross Fit (ครอสฟิต) ของคนไทยขึ้นเป็นครั้งแรก! พร้อมเนรมิตลานกลางแจ้งด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นสนามได้มาประชันฝีมือกัน! พร้อมด้วยด่านการแข่งขันทุกประเภทที่จะมาท้าความฟิตของร่างกาย โดยได้นำการออกกำลังกายใน Movement รูปแบบต่างๆทั้ง Cardio , Gymnastics , Weightlifting  มารวมอยู่ใน 4 Event ที่ทุกด่านจะได้ฝึกความอึด ความยืดหยุ่น ความรวดเร็ว ความคล่องตัวและสมดุล โดยได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รูปแบบคือ ทีมสมัครเล่น (Scaled) และทีมมืออาชีพ (RX) พร้อมมีเงินรางวัลให้ได้ชิงชนะเลิศสูงถึง 50,000 บาท โดยได้ จ๋า อุรชา ตีระวานิชสันติ์ หญิงแกร่งเบอร์ 1 ครอสฟิตของเมืองไทยมาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ทั้งนี้ CrossFit เป็นเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่จากอเมริกาไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่เป็นกีฬาประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันระดับโลก เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนกีฬาสาย Cross Fit ต้องไม่พลาดที่จะมารับชมการแข่งขันอย่างดุเดือด ในวันที่ 8 – 9 มิถุนายนนี้

– พบกับ Dance Marathon ครั้งแรกในเมืองไทย!! นำโดย ครูอู๋ เปรมจิตต์ ที่จะมาเปิดเวทีให้ขาแดนซ์ คนชอบเต้น รวมไปถึงเหล่าบลิ้งค์เมืองไทยทั้งหลายได้มาท้าประลองสเต็ปเท้าไฟกันในธีม “Kill This Love” กับเพลงฮิตที่ดังระดับโลกจากสาวๆ BLACKPINK งานนี้ใครที่ออกสเต็ปได้โดนใจ และมันส์ที่สุด จะได้รับรางวัลบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย! นอกจากนี้ยังได้เปิด Master Class “Kill This Love” ให้ได้มาฝึกซ้อม ออกลวดลาย ก่อนลงสนามจริงอีกด้วย งานนี้ บอกเลยสายแดนซ์ตัวจริง ต้องไม่พลาด แล้วมาร่วมโชว์สเต็ป Let’s kill this love! ไปด้วยกัน

– ปิดท้ายความมันส์ของทุกค่ำคืนด้วย FITNESS CONCERT แบบมันส์ๆจากเหล่า Fitness Idol ทั้ง เบเบ้ – ธันย์ชนก ที่จะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากปีที่แล้ว มาปีนี้สาวเบเบ้ เปิดคลาสที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม กับ Burn by BEBE พร้อมโชว์สเต็ปเบิร์นไขมัน กระชับกล้ามเนื้อแบบสาวแกร่ง, กาละแมร์ พัชรศรี ที่มาพร้อมคลาส FIT with Kalamare  กับท่าออกกำลังที่ช่วยแก้โรคออฟฟิศซินโดรมในเวลาเพียงไม่กี่นาที! , ก้อย รัชวิน ที่จะมาเปิดคลาสสอนการวอร์มอัพกล้ามเนื้อก่อนฟิตร่างลงสนามจริงของการวิ่งมาราธอน ด้วยคลาส Dynamic Stretching by Koy Rachwin , ป๊อป อารียา เจ้าแม่โยคะ ที่พร้อมมาเปิดคลาส FUN FLOW Friday Yoga by POP Areeya ให้ได้คลายเส้น ยืดกล้ามเนื้อแบบสนุกๆไปด้วยกัน และ ครูหนุ่ม – ยอดชาย ยมะคุปต์ อาจารย์ซุมบ้าฟิตเนสคนแรกของประเทศไทย กับ FUN Factory Zumba Special Class คลาสซุมบ้าสุดมันส์! เรียกได้ว่าปีที่แล้วสนุกมากแค่ไหน ปีนี้รับประกันสนุกมากยิ่งขึ้นแน่นอน มาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม เรียกได้ว่าเหงื่อไม่ไหล ห้ามกลับ

เรียกได้ว่า FIT FEST 2019 ครั้งนี้เล่นใหญ่แบบจัดเต็มตลอด 4 วัน ทั้งยังเปิดโอกาสให้เข้าฟรีอีกด้วย นอกจากไฮไลท์คลาสมันส์แล้วที่ได้บอกไปแล้ว ยังมีโซนกิจกรรมการออกกำลังกายทั้งเวทีใหญ่และเวทีย่อย จากเหล่า Mega Gym และ Boutique Gym ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Fitness First , Virgin Active, Physique 57,AbsoluteU ,Tone Box Gym ,The Movement Plarground พร้อมด้วยโซนช้อปปิ้งที่ระดมของน่าช้อปทั้งสินค้าแฟชั่นกีฬาจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Plavio , DNP , Jaggard , Triumph , Grand Sport ให้ได้มาอัพเดทเทรนด์แบบชิคๆ รวมไปถึงสายคลีนต้องไม่พลาด กับโซนอาหารสุขภาพจากร้านดัง ให้ได้ฟิต ชิม ช้อป จบในงานเดียว! ซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษเฉพาะที่งาน FIT FEST เท่านั้น!

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ หรืออยากเริ่มต้นออกกำลังกาย ขอเชิญมาร่วมสนุกด้วยกันไปกับ FEST 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุด 6 – 9 มิถุนายนนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ รับประกันได้ว่าจะติดใจความสนุกจนไม่อยากกลับบ้านเลยแน่นอน

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.fitfest.asia

ติดตามความมันส์พร้อมอัพเดทเทรนด์การออกกำลังกายแบบสนุกๆได้ที่ Facebook : Fitfest

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »