Pattaya One News
Home » สุดเสื่อม! หนุ่มล้วงเต้าน้องสาว กลางสถานีรถไฟ ผงะเจอภาพลูกสาวเปลือยจากพ่ออีกเพียบ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สุดเสื่อม! หนุ่มล้วงเต้าน้องสาว กลางสถานีรถไฟ ผงะเจอภาพลูกสาวเปลือยจากพ่ออีกเพียบ

สุดเสื่อม! หนุ่มล้วงเต้าน้องสาว กลางสถานีรถไฟ ผงะเจอภาพลูกสาวเปลือยจากพ่ออีกเพียบ

31 มี.ค. เว็บเไซต์ข่าว โอเอ็มจี นิวส์ รายงานข่าว พี่ชายลวนลามน้องสาวบุญธรรมกลางสถานีรถไฟหนานจิง เมืองหลวงของมณฑลเจียงซู สาธารณรัฐประชาชนจีน

รูปภาพปรากฏ ภาพของเด็กหญิงคนหนึ่งขณะถูกเด็กชายวัยรุ่น อายุ 18 ปี ลวนลามด้วยการจับหน้าอกในที่สาธารณะ กลางสถานีรถไฟหนานจิง โดยผู้ปกครองที่นั่งอยู่ข้างๆก็ดูเหมือนจะปิดหูปิดตาเพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งเด็กหญิงก็ไม่ได้มีท่าทีต่อต้านการถูกคุกคามในครั้งนี้

Image/omgnews

จากรายงานพบว่า เด็กสาวอายุ 8 ขวบที่ถูกลวนลามในภาพ เป็นบุตรบุญธรรมของครอบครัว ซึ่งในภายหลังนายต้วน เหลียน กั๋ว ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์นี้เกิดจากความล้มเหลวและละเลยในการอบรมเรื่องเซ็กซ์ให้แก่ลูกๆของเขา

Image/omgnews

หลังจากข่าวนี้เผยแพร่ออกไปบนโลกโซเชียลของประเทศจีน ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก และการเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายในสังคม

ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น และองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน ได้นำตัวเด็กชายวัยรุ่น และผู้ปกครองไปสอบสวน ซึ่งผู้ปกครองได้ออกมายอมรับว่า พวกเขาละเลยในการให้ความรู้เรื่องเพศกับลูกๆ

Image/omgnews

ในขณะที่เพื่อนบ้านให้สัมภาษณ์ว่า “คนในบ้านนี้ก็เป็นแบบนี้แหละ โดยปกติพวกเขาไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้สักเท่าไหร่ ฉันเคยไปบ้านของพวกเขา แล้วเห็นเด็กหญิงเดินแก้ผ้ารอบบ้านหลังอาบน้ำเสร็จ”

ยิ่งไปกว่านั้น ชาวเน็ตยังพบภาพลามกอนาจาร และอัลบั้มภาพโป๊เปลือยของลูกสาวบุญธรรมอีกจำนวนมาก ในแอพพลิเคชั่น คิวคิว ของนายต้วนผู้เป็นพ่อบุญธรรม

Image/omgnews

ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้นไปกว่าเดิม และกังวลถึงความปลอดภัยของเด็กที่อาจถูกคุกคามทางเพศได้ในอนาคต

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »