Pattaya One News
Home » สุดเวทนา!เปิดสภาพบ้านด.ญ.7ขวบ ถูกป.3 รุมข่มขืน นอนเพิงผุพัง-ไร้ส้วม
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สุดเวทนา!เปิดสภาพบ้านด.ญ.7ขวบ ถูกป.3 รุมข่มขืน นอนเพิงผุพัง-ไร้ส้วม

สุดเวทนา!เปิดสภาพบ้านด.ญ.7ขวบ ถูกป.3 รุมข่มขืน นอนเพิงผุพัง-ไร้ส้วม

กรณีเฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์เรื่องราวของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกเด็กชายวัย 7 ขวบ 2 คน และเด็กชายวัย 10 ขวบ 1 คน รุมทำอนาจารแล้วมีการว่าจ้างให้เด็ก ป.5 กดหัวมุดน้ำเพื่อหวังฆ่าปิดปาก จากการตรวจสอบพบว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา บริเวณแอ่งน้ำในสระน้ำสาธารณะกลางหมู่บ้าน บ้านนราใหญ่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น อ่านข่าว ยายหัวใจสลาย! เล่านาที ป.3 จ้างป.5 รุมข่มขืนหลาน ป.1 จับกดน้ำปิดปาก ค่าจ้าง 35 บ.

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ภาพบ้านของเด็กวัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ที่ถูกด.ช.
7 ขวบ 2 คน และเด็กชายวัย 10 ขวบ 1 คน รุมทำอนาจารแล้วมีการว่าจ้างให้เด็ก ป.5 กดหัวมุดน้ำเพื่อหวังฆ่าปิดปาก พร้อมข้อความระบุว่า “ลงพื้นที่บ้านน้อง 6 ขวบ ที่บุรีรัมย์ ละครับ ตายายที่ฐานะยากจนมาก ต้องเลี้ยงหลานๆถึง 5 คน ที่กำลังโต สภาพอย่างที่เห็นเลย บ้านเป็นเพิง พื้นในบ้านเป็นพื้นดินเลยละครับ ฝนตกก็สาดเข้าด้านใน ถ้าตกหนักน้ำก็ไหลเข้าบ้าน ทีวีที่เห็นก็พัง ใช้แต่งบ้านเฉยๆ ไม่มีห้องน้ำ มีอะไรก็วิ่งเข้าป่าอย่างเดียว”

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »