Pattaya One News
Home » สุดช็อก นักเรียนมัธยมต้นในสหรัฐ ถูกจับได้ว่าเสิร์ฟเครปฉี่ผสมอสุจิให้ครูกิน
ข่าวต่างประเทศ

สุดช็อก นักเรียนมัธยมต้นในสหรัฐ ถูกจับได้ว่าเสิร์ฟเครปฉี่ผสมอสุจิให้ครูกิน

(21 พ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกสอบสวนหลังจากพบว่ามีวิดีโอที่พวกเขาทำเครปที่มีส่วนผสมของปัสสาวะและอสุจิ ให้ครูผู้ตัดสินชิมระหว่างการแข่งขันทำอาหาร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

รายงานจากสำนักงานของนายอำเภอ ระบุว่า มีการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายหรือไม่

ขณะที่ทนายแบรด คอฟเฟล ทนายความของนักเรียนรายหนึ่ง กล่าวว่า ขอให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังก่อนมีข้อสรุปใดๆ และระบุว่าวิดีโอดังกล่าวอาจเป็นเรื่องล้อเล่นที่ทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เราไม่มีทางรู้ว่ามีการผสมปัสสาวะและอสุจิในอาหารของทุกคนหรือไม่ และไม่รู้ว่าโรงเรียนรู้ได้อย่างไร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำเครปดังกล่าวไปตรวจสอบในห้องแล็ปเพื่อดูว่ามีปัสสาวะและอสุจิอยู่ในเครปจริงหรือไม่ โดยจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »