Pattaya One News
Home » สุดกลั้น!! ‘นุ๊ก สุทธิดา’น้ำตาไหลกลางรายการ – ประกาศตามหาอดีตสามี
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สุดกลั้น!! ‘นุ๊ก สุทธิดา’น้ำตาไหลกลางรายการ – ประกาศตามหาอดีตสามี

สุดกลั้น!! ‘นุ๊ก สุทธิดา’น้ำตาไหลกลางรายการ – ประกาศตามหาอดีตสามี

ฟังเรื่องราวล่าสุดของนุ๊ก สุทธิดา นักร้องนักแสดงชื่อดังสุดๆ ในยุคหนึ่ง นอกจากมาเปิดใจชีวิตครอบครัวใหม่กับสามีวัยอ่อนกว่า 15 ปีว่า หลังแต่งงาน ตอนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน สามีช่วยดูแลลูกๆ ทั้งสามอย่างดี เป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อนให้ลูก ส่วนตัวนุ๊กเองเป็นเสาหลักดูแลครอบครัว สามีทำงานบ้าน สามีก็ไม่ค่อยขอเงิน จะมีครั้งละพัน ไปเติมน้ำมัน ความจริงเราเปิดธุรกิจเปิดยิม สามีก็มาช่วยไม่ได้ขอเงินเดือนอะไร ถามว่ากลัวให้เงินก้อนแล้วไปมีกิ๊กมั้ย นุ๊กบอกว่าก็มีส่วนนะ เพราะผู้หญิงมักจะเข้ามาชอบผู้ชายที่มีเงิน สามีเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็ทำงานทุกวัน

นุ๊ก ยังเผยถึงลูกชาย 2 คนกับอดีตสามีคนแรกทายาทคนดังว่า ลูกชายคนโตอายุ 14 แล้ว คนที่สอง อายุ 12 และคนเล็ก 1 ขวบ คนโต 2 คนเป็นสมาธิสั้น ซึ่งสมาธิสั้น มีทั้งหายและไม่หายแล้วแต่คน ลูกชายคนที่สองเริ่มจะหายแล้ว แต่คนโตเป็นมากกว่า จะมีเรื่องของอารมณ์ ความอดทนต่อสิ่งที่ไม่ชอบหรือเวลาเรียน ลูกก็ต้องทานยา จริงๆ เด็กไทย 100 คน พบว่าเป็น 5 คน พ่อแม่ต้องสังเกตลูก เพราะจะเหมือนเด็กปกติที่ดื้อหรือเอาแต่ใจ จะมีเส้นบางๆกั้นอยู่ ส่วนค่าใช้จ่ายรักษา 2 คน เดือนละ 6 หมื่น แม่นี่ทรุดเลย ซึ่งอดีตสามีก็ไม่ได้มาช่วยอะไร

นุ๊กยอมรับว่า อยากตามหาอดีตสามี ไม่ได้ติดต่อไปช่วงใหญ่ๆ ไม่ได้จะส่งบิลไปเก็บเงินอะไร แต่ช่วงหลังๆ ลูกอยู่แบบครอบครัว เค้ารู้สึกดี เริ่มจินตนาการถึงพ่อเค้า เค้ารู้สึกแดดดี้คนนี้ดีเหลือเกิน ถ้าเป็นพ่อเค้าจริงๆ ต้องดีกว่านี้ เราก็นึกในใจพ่อเธอจะตื่นตี5 ไปส่งเธอเหรอ เราไม่อยากพูดแบบนั้น เพราะการที่เด็กจะคิดถึงพ่อแม่ตัวเองในด้านดีเป็นเรื่องดี เค้าก็อยากเจอพ่อเค้า เราพบจิตแพทย์ทุก 3 เดือน ก็จะมีแนวทางตอบลูกให้สบายใจ

นุ๊กเผยพร้อมกลั้นไม่อยู่น้ำตาไหลออกมาว่า “พ่อเค้าหายไปเลย ไม่รู้จะติดต่อยังไง เหมือนหายจากกันไปเลย เหมือนเค้าไม่พร้อม สงสารลูกมาก เค้าอยากเจอ ก็จะบอกให้ลูกเขียนจดหมายทิ้งไว้ก่อน เราก็บอกลูกว่าเค้าอาจไม่พร้อมมีเหตุผลอาจจะยุ่งทำงานหนัก หัวอกแม่สงสารลูกมาก มันจะเกิดตอนวันเกิดลูก ก็อยากประกาศตามหาอดีตสามี”

นุ๊ก บอกด้วยว่า เรื่องครอบครัวไม่ได้เกี่ยวกับอาการสมาธิสั้นของลูก สมาธิสั้นเป็นเรื่องของพันธุกรรมเคมีในสมองไม่ปกติ ส่วนเราเองตอนนี้ก็ทำธุรกิจทำงานเลี้ยงลูกเลี้ยงสามีครอบครัว

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »