Pattaya One News
Home » สาว 36 ได้กลิ่นเหมือนปลาร้าต้มแรมปี เปิดประตูสุดผงะ เจอศพคู่รักดับคาเตียง
ข่าวท้องถิ่น

สาว 36 ได้กลิ่นเหมือนปลาร้าต้มแรมปี เปิดประตูสุดผงะ เจอศพคู่รักดับคาเตียง

สาว 36 ได้กลิ่นเหมือนปลาร้าต้มแรมปี เปิดประตูสุดผงะ เจอศพคู่รักดับคาเตียง พอเจ้าหน้าที่แจ้งสาเหตุแทบทรุด..ไม่น่าเลย

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียที่หมู่บ้านดรีมแลนด์ บ้านเลขที่ 443/78 ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต 2 รายคือ นายเสฎฐวุฒิ ศรีอยู่เปี่ยม อายุ 27 ปี และ นางสาวไอสิวา หวาเกตุ อายุ 20ปี ทั้งสองเป็นแฟนกัน สภาพนอนหงายหน้านอนเสียชีวิตบนเตียงนอน ลำตัวแข็ง ที่ลำคอมีสายไฟรัดคอ รอยช้ำเขียว ตรวจสอบภายในห้อง พบขวดเบียร์วางเรียงรายลักษณะที่เปิดกินแล้ว สร้างความตกใจแก่ชาวบ้านที่มาพบเห็นอย่างมาก

ด้าน นางสาวมรกต เพิ่มไทสง อายุ 36 ปี ญาตของ นายเสฎฐวุฒิ เล่าว่า หลานชายตนนั้นได้เลิกรากับแฟนเก่ามาแล้ว 1 ปี และมาคบกับผู้เสียชีวิต นางสาวไอสิวา ไม่นาน และนางสาวไอสิวาได้ขับรถยนต์มาจอดที่บ้าน ตนก็คิดว่าทังสองคงไปเที่ยวกัน เลยเอารถมาจอดไว้ แต่พอตนเดินขึ้นไปบนบ้านได้กลิ่นเหม็นตุๆ เหมือนกับน้ำปลาร้าแรมปี ตนจึงร้องตะโกน แต่ไม่มีใครตอบรับกลับมา ตนเลยไปหยิบกุญแจสำรองมาเปิดดู แทบช๊อกตกใจกับภาพที่เห็น เสียชีวิตทั้งคู่บนเตียงนอน ตนตั้งสตได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบทันที

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทั้งสองมีปัญหาเรื่องความรัก ที่แก้ไขไม่ได้ ฝ่ายชายเลยนำสายไฟมารัดคอฝ่ายจนเสียชีวิต จากนั้นก็ฆ่าตัวเองเสียชีวิตตามกันไป อย่างไรก็ตามจะนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง Source: thaided.com

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »