Pattaya One News
Home » สาวใหญ่วูบหลับใน ขับกระบะพุ่งชนรั่วสนามบินแม่ฮ่องสอน
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

สาวใหญ่วูบหลับใน ขับกระบะพุ่งชนรั่วสนามบินแม่ฮ่องสอน

สาวใหญ่มีโรคประจำตัว-วูบหลับใน ขับกระบะชนรั้วท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอนพังยับเยิน ตำรวจเปรียบเทียบปรับ 400 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (2 มิ.ย.) เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิระเดช ใจนันต๊ะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนรั้วท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน จึงได้รายงานแก่ผู้บังคับบัญชา และรุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ต่อมาทราบว่าชื่อ นางอรพิน อายุ 58 ปี ชนรั้วของท่าอากาศยานแม่ฮ่องสอน ตนพังยับเยินและรถคันดังกล่าว พุ่งเข้าไปในเขตของท่าอากาศยาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบมาว่าผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมี มีโรคประจำตัว สภาพร่างกายไม่พร้อม มีอาการหลับใน  ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับในข้อหาขับรถโดยประมาท จำนวน 400 บาท และได้ว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้ขับขี่รถอีกต่อไป เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม และเคยขับขี่จักรยานยนต์และเกิดอุบัติเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งสาเหตุมาจากวูบหลับใน

ในส่วนของความเสียหายของท่าอากาศยาน นางเพชรรัตน์ สุขแก้ว อายุ 42 ปี เป็นตัวแทนของสนามบินจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้มีการเรียกร้องให้ชดใช้ค่าเสียหายของรั้ว ซึ่งทางด้านผู้ขับขี่รถได้ยินยอมที่จะซ่อมแซมให้เหมือนเดิม โดยเช้าวันนี้ (3 มิ.ย.) ได้มีการส่งช่างไปทำการซ่อมแซมรั้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »