Pattaya One News
Home » สาวโวย พาแม่ส่งโรงพยาบาลโดนเข็นไปทิ้งปากทางเข้า นอนบนเตียงมืดๆ ยุงกัดเต็มตัว!
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สาวโวย พาแม่ส่งโรงพยาบาลโดนเข็นไปทิ้งปากทางเข้า นอนบนเตียงมืดๆ ยุงกัดเต็มตัว!

สาวโวย พาแม่ส่งโรงพยาบาลโดนเข็นไปทิ้งปากทางเข้า นอนบนเตียงมืดๆ ยุงกัดเต็มตัว!

เป็นภาพที่ได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อสมาชิกเฟซบุ๊ก Sukanya Wiboonsin ได้โพสต์ภาพที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งมีหญิงคนหนึ่งนอนอยู่บนรถเข็นของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นบริเวณทางเดินมืดๆ พร้อมระบุเหตุการณ์ที่อยากร้องเรียน ว่า โรงพยาบาลทำกับคนไข้

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุ ว่า “เรียน.ผู้อำนวยการโรงพยาบาทมหาราช นครศรีธรรมราช เนื่องจาก ดฺิฉันได้พาแม่ไปโรงพยาบาล เนื่องจากแม่เป็นลมค่ะ ตอนถึงโรงพยาบาล พยาบาลได้ถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงแบบไม่พอใจ ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจ และได้ไปทำการรักษาในห้องฉุกเฉิน แต่สักพัก พยาบาลห้องฉุกเฉิกได้ให้ดิฉันไปรับยา คนไข้เป็นคนไข้ที่มาจากต่างจังหวัด ดิฉันไปคนเดียวโดยที่ไม่ได้พาเงินไป เลยต้องรอญาติมา พอรับยาเสร็จดิฉันได้กลับไปหาแม่ในห้องฉุกเฉินแต่กลับไปไม่เจอเลยถามพยาบาลเค้าบอกว่าออกไปแล้วทั้งๆ ที่คนไข้ไม่ไม่มีเรียวแรงที่จะลุกขึ้นเอง พอดิฉันออกมาก็เจอว่าแม่นอนอยู่ในที่มืดมียุงกัดเต็มตัว และประตูเล็กปากทางเข้าโรงพยาบาลติดกับถนน พอถามเวรเปลกลับได้คำตอบว่าไม่รู้เรื่อง อยากทราบว่านี้คือโรงพยาบาลจริงใช่ไหม ที่พวกประชาชนไว้ใจให้พวกคุณดูแลเรา ทำไมถึงทำกับคนไข้แบบนี้ คุณลองคิดว่าเป็นญาติพี่น้องคุณดิว่าคุณจะคิดยังไง แชร์ไปเลยนะค่ะ 00.40”

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »