Pattaya One News
Home » สาวโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลาง ‘บ่นน้อยใจ’ ก่อนชนอัดเสาไฟฟ้าหัก ดับคาที่
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สาวโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลาง ‘บ่นน้อยใจ’ ก่อนชนอัดเสาไฟฟ้าหัก ดับคาที่

สาวโพสต์เฟซบุ๊กเป็นลาง ‘บ่นน้อยใจ’ ก่อนชนอัดเสาไฟฟ้าหัก ดับคาที่

วันที่ 8 พ.ค. ร.ต.อ.จันทร์ดา วงษ์ชา รอง สว.สทล.2 กก.4บก.ทล. จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น แพทย์เวรรพ.น้ำพอง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนเส้นทางสายน้ำพอง-อุบลรัตน์ ก่อนถึงโรงไฟฟ้าน้ำพอง ต.ม่วงหวาน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฟอร์ด เฟียสต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค -9726 ขอนแก่น ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนหัก สภาพรถพังยับเยิน ภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพศพถูกซากรถอัดเข้ากับพวงมาลัย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธนัชชา วารี อายุประมาณ 25 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบที่อยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งต่อไปที่ รพ.น้ำพอง เพื่อชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน และรอให้ญาติมาติดต่อรับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนา

ร.ต.อ.จันทร์ดา กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากการหลับใน เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรงยาวหลายกิโลเมตร ทั้งนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้มีการตรวจสอบไปยังเฟ๊ซบุ๊กของผู้เสียชีวิตชื่อ “Tanatcha Waree” ซึ่งได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว 3 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุว่า “ตายไปพ่อแม่ก็รวย” ก่อนจะเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีอีกหลายโพสต์ที่แสดงถึงความน้อยใจ ตัดพ้อ และเป็นลางมาตลอด ทั้งขณะที่นำรถคันที่เกิดเหตุเข้าซ่อมก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ดื้ออีกแล้วลูกสาว ดื้อแต่ละทีอยากขายมึงทิ้งเลยทีเดียว ตายมากลางป่า กุคงเดินเข้า อ่ะเนอะ” ซึ่งผู้ที่รู้จัก และทราบข่าวว่าน.ส.ธนัชชา วารี เสียชิวิต ก็ได้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »