Pattaya One News
Home » สาวอะโกโก้สุดทน โดนผัวขี้เมาซ้อมเป็น กระสอบทราย ฮึดสู้แทงสวนเลือดท่วมตัว
ข่าว PattayaOne ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ ชีวิตกลางคืน

สาวอะโกโก้สุดทน โดนผัวขี้เมาซ้อมเป็น กระสอบทราย ฮึดสู้แทงสวนเลือดท่วมตัว

สาวอะโกโก้สุดทน โดนผัวขี้เมาซ้อมเป็นกระสอบทราย ฮึดสู้แทงสวนเลือดท่วมตัว

สาวอะโกโก้สุดช้ำ ทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นนอต หาเลี้ยงแฟนหนุ่มทาสน้ำเปลี่ยนนิสัย  เวลากรึ๊บเหล้าเมาแล้วชอบทุบตี บางครั้งออกแนววิตถารจับมัดด้วยเชือกแล้วทุบตีเยี่ยงสัตว์ อย่างไร้ความปราณี  จนสาวสุดทนคว้ามีดกวัดแกว่งป้องกันตัว จ้วงแทงยับเจ็บสาหัส

คดีสาวอะโกโก้แทงแฟนหนุ่มนักตบ อาการปางตายรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 13 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่อาพาร์ทเม้นท์ภายในซอย 6 วัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง และนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายอภิรัตน์ สุวรรณมงคล อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ มีบาดแผลถูกของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณศีรษะ แขน และหน้าท้อง มีเลือดไหลออกแดงฉาน นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลืออย่างความทรมาน โดยมีแฟนสาวยืนดูอยู่ห่างๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่าตนเองทำงานบาร์อะโกโก้ย่านพัทยา ส่วนแฟนหนุ่มไม่ได้ทำมาหากินอะไร ตนเองจะทำงานเลี้ยงดูอย่างดี เวลาเมาแฟนหนุ่มก็มักจะชอบทำร้ายร่างกาย ด้วยการทุบตี บางคร้ังถึงขั้นจับเชือกมัดแล้วทุบตี ที่ผ่านมาก็เคยแจ้งความไว้หลายครั้ง

แต่ในครั้งนี้สุดทนกับพฤติกรรมไม่ไหว จึงฮึดสู้คว้ามีดกวัดแกว่งไปมาเพื่อป้องกันตัวก่อนจะแทงเข้าที่หน้าท้อง จนแฟนหนุ่มวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจบางละมุง ส่วนผู้บาดเจ็บจะต้องรอให้รักษาตัวก่อน เข้ามาให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  Source: อธิปบูรพา

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »