Pattaya One News
Home » สาวสวยร้องสื่อ! ถูกแก๊งเจ้าแม่รุมกระทืบปางตายหน้าผับดัง
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

สาวสวยร้องสื่อ! ถูกแก๊งเจ้าแม่รุมกระทืบปางตายหน้าผับดัง

สาวสวยร้องสื่อถูกแก๊งเจ้าแม่รุมกระทืบปางตายหน้าผับดังแต่คดีไม่คืบ หอบคลิปหลักฐานถูกกระทืบจนสลบไปฟื้นรพ. ตำรวจยันแจ้งข้อหาอริแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 พ.ค.) ที่ จ.นครพนม นางสาวภัณฑิรา อายุ 31 ปี นำภาพหลักฐาน รวมถึงคลิปภาพเหตุการณ์ถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 เม.ย.  ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.15 น.  บริเวณด้านหน้าผับชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนครพนม  จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ต้องพักรักษาตัวนานเกือบ 10 วัน

เนื่องจากมีกลุ่มวัยรุ่นเป็นหญิง รวมถึงสาวประเภทสองนับ 10 คน รุมทำร้ายสุดเหี้ยมไม่ยั้งมือ ทั้งเตะต่อย รุมกระทืบซ้ำ และใช้มือดึงผมโขกกับพื้น จนหมดสติ ก่อนมีคนมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนครพนม โดยจาก ภายหลังเกิดเหตุ เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 16 เม.ย. ทางญาติผู้เสียหายได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครพนม เพื่อเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นางสาวภัณฑิรา อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า หลังออกจากโรงพยาบาลนครพนมได้มาติดตามการดำเนินคดี เพื่อหาตัวผู้กระทำผิด เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเป็นการรุมทำร้ายที่กระทำเกินกว่าเหตุ ทั้งที่ตนมีเพียงคนเดียว แต่คู่กรณีมากถึง 10 คน

นอกจากนี้ ทางผู้เสียหายไม่มีความมั่นใจในการดำนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน ตั้งแต่ แจ้งความ คดียังไม่คืบหน้า และยังต้องดิ้นรนหาหลักฐานเองทุกอย่าง ทั้งที่มีการให้ข้อมูลตำรวจ เชื่อมไปยังตัวผู้กระทำผิด ที่สามารถยืนยันตัวตน นำไปสู่การดำเนินคดี จนสุดท้ายได้มีญาติคู่กรณีพยายามมาเจรจาตกลงไกล่เกลี่ยที่ สภ.เมืองนครพนม

แต่ยังพยายามกดดันให้ยอมความทั้งที่ได้รับบาดเจ็บ หนำซ้ำยังให้ชายมาข่มขู่อ้างว่าเป็นคนมีสี นายทหารระดับนายพัน ซึ่งผู้เสียหายจึงไม่มีความมั่นใจในการดำนินคดีของตำรวจ จึงต้องออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม และไม่ต้องการให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ตั้งตนเป็นเจ้าแม่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และมีการก่อเหตุซ้ำอีก สร้างความเดือดร้อนให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่ไปเที่ยวกลางคืน

นางสาวภัณฑิรา กล่าวถึงสาเหตุทะเลาะวิวาทว่า ตนมาเที่ยวกับเพื่อน 2-3 คน ที่ผับดังกล่าว ในช่วงกินดื่มภายใน ได้มีปัญหาเนื่องจากมีการกระทบกระทั่ง ไม่พอใจด้วยสาเหตุด้วยการมองหน้ากันในผับ ตามประสาวัยรุ่น และมีการผลักอกจนเกิดความวุ่นวายขึ้นผับ และมีคนที่ดูแลความปลอดภัยเข้ามาห้าม ก่อนแยกย้ายกัน ตนนึกว่าจะจบ

สุดท้ายหลังผับเลิก ตนเดินออกมากับเพื่อน มีกลุ่มคู่กรณีดังกล่าว เดินมารอและหาเรื่องตนเกิดการชกต่อยกัน ทำให้เพื่อนในกลุ่มคู่กรณีล็อกตัวไว้ ก่อนรุมทำร้ายสุดเหี้ยม  แสดงตัวเป็นเจ้าแม่ ไม่เกรงกลัวใคร และไม่มีใครกล้าเข้าช่วย

หนำซ้ำยังมีคนดึงศีรษะกระแทกพื้นจนหมดสติ จากนั้นจึงมีคนเข้ามาช่วยนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม โชคดีไม่เสียชีวิต ตามร่างกายถูกทำร้ายฟกช้ำหมด มีรอยถลอกเป็นแผลหลายจุด และหน้าผากเป็นแผลถูกจับโขกใส่พื้น

ด้าน พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ระบุว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเร่งตรวจสอบเก็บหลักฐาน ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย และดำเนินคดีตามกฎหมายตรงไปตรงมา เบื้องต้นทางด้าน  พ.ต.ท.ธีรวุธ  ดั่งเกษี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้มีการสอบสวน และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

โดยได้มีการออกหมายเรียกมารับทราบแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว 2 ราย  ฐานความผิดในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และมีการสอบสวนเพิ่มเติม หากพบหลักฐาน ว่าบุคคลใด ร่วมกระทำผิดจะได้ ออกหมายเรียกมาสอบสวนดำเนินคดีทั้งหมด

ด้าน นายยุทธพงศ์ อายุ 45 ปี พ่อของของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนได้สอบถามบุตรสาวที่ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุ ยอมรับว่ามีการทะเลาะวิวาทจริง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้รุมทำร้ายแบบที่ผู้เสียหายระบุ และเป็นการทะเลาะวิวาทกันในผับ ตามประสาวัยรุ่น

อย่างไรก็ตาม ตนในฐานะเป็นผู้ปกครอง ไม่ได้เข้าข้างลูกสาว แต่หากผิดจริงยอมรับผิด และยืนยันว่าไม่ได้มีการพาญาติ หรือบุคคลใดที่มียศตำแหน่งใหญ่โตไปข่มขู่ ให้ยอมความ ส่วนมีการดำเนินคดีนั้น ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนและพยานหลักฐาน และการเรียกร้องค่าเสียหายตนขอให้เป็นตามข้อเท็จจริง และหากลูกสาวทำผิดตนขอโทษ พร้อมที่จะว่ากล่าวตักเตือนและดูแลไม่ให้เกิดเรื่องขึ้นอีก

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »