Pattaya One News
Home » สาววอนเเชร์ตามล่ากระบะตีนผีชนรถจยย.พ่อ อาการปางตาย ก่อนขับหนีไปดื้อๆ ทั้งที่คนเจ็บยังติดคาล้อรถ
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

สาววอนเเชร์ตามล่ากระบะตีนผีชนรถจยย.พ่อ อาการปางตาย ก่อนขับหนีไปดื้อๆ ทั้งที่คนเจ็บยังติดคาล้อรถ

สาววอนเเชร์ตามล่ากระบะตีนผีชนรถจยย.พ่อ อาการปางตาย ก่อนขับหนีไปดื้อๆ ทั้งที่คนเจ็บยังติดคาล้อรถ

บนโลกออนไลน์ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Kannika Saenthan ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์รถกระบะ ชนกับมอเตอร์ไซด์ บริเวณแยกสะพานห้วยทราย คลองชลประทาน ขาขึ้น ปรากฏว่าพอเกิดอุบัติเหตุแล้ว ได้ขับรถหนีไปโดยที่ไม่ได้ลงมาดูอาการผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด

 ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุรายละเอียดดังนี้ ” รบกวนเพื่อนๆหน่อยนะคะเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เวลาประมาน 07.40 น มีอุบัติเหตุ รถยนต์ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ บริเวณแยกสะพานห้วยทราย คลองชลประทาน ขาขึ้น จ.เชียงใหม่ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ (พ่อเราเอง) เย็บหน้าผาก ซี่โครงหัก 3ซี่ ปอด ตับฉีก ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สวนดอก ห้องผู้ป่วยวิกฤต ทางรถยนต์คู่กรณีได้ขับหลบหนีไป โดยใช้เส้นทางคลองชลประทานขาออก
ซึ่งเป็นรถกะทะสีบรอนด์ มีโครงเหล็กด้านหลัง ไม่ทราบทะเบียน เราได้ติดต่อทางเทศบาลตำบลสุเทพเพื่อขอติดตามดูกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งมีกล้องสองตัวในเหตุการณ์ ตัวแรกเป็นฝั่งขาขึ้น เห็นเหตุการณ์ แต่มองไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียนของรถกระบะ กล้องอีกตัวเป็นฝั่งขาออก ทางเทศบาลแจ้งว่า กล้องตัวนั้นเสีย ทำให้ไม่สามารถมองเห็นแผ่นป้ายทะเบียนได้ หากท่านใดขับขี่ผ่านเส้นทางคลองชลประทาน ที่เกิดเหตุ มีกล้องหน้ารถ หรือเห็นเหตุการณ์ รบกวนแจ้งเบาะแส 086-4903756 (ซีเกมส์)  Source: T News

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »