Pattaya One News
Home » สาวประเภทสองนิสัยดี เบิกเงิน 4.9 แสนยัดใส่มือหลาน รุ่งเช้าเป็นศพมีดปักอกสยอง
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

สาวประเภทสองนิสัยดี เบิกเงิน 4.9 แสนยัดใส่มือหลาน รุ่งเช้าเป็นศพมีดปักอกสยอง

เมื่อช่วงเช้า (23 มิ.ย.62) ที่ผ่านมา พันตำรวจโท ยุทธนา โพธิ์ทอง รอง ผกก.(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนเสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่ 5 บ้านเชียงหวาง ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ในที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำบริเวณหน้าบ้านมีกลุ่มชาวบ้านจับกลุ่มคุยกันอยู่จำนวนหลายคน

และภายในห้องน้ำด้านหลังร้านค้าพบศพของ นายเมธี อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านสวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำและเสื้อยืดสีขาวนอนหงายอยู่พื้นห้องน้ำโดยที่บริเวณกลางหน้าอกมีมีดปลายแหลมปักคาอยู่ จากการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใดและมีดปลายแหลมที่ปักหน้าอกอยู่มีความยาวประมาณ 35 เซนติเมตร ปักลึกเข้าไปประมาณ 12 เซนติเมตร และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งแพทย์ลงตวามเห็นว่าฆ่าตัวเองตายเนื่องจากไม่มีร่องรอยของการต่อสู้

จากการสอบถาม นางสาวกรรณิการ์ หลานสาว และนางนพ อายุ 60 ปี ป้าของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายยังเป็นโสดมีลักษณะนิสัยเป็นกะเทย แต่เป็นคนขยันทำมาหากินและเปิดร้านขายของชำมานานประมาณ 3 ปี แล้ว ปกติผู้ตายจะพักอาศัยอยู่ตามลำพังคนเดียว ก่อนจะไปพบศพเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา ตนไม่เห็นผู้ตายตื่นนอนมาเปิดร้านเหมือนปกติทุกวัน จึงได้ไปเรียกผู้ตายอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ไปตามเพื่อนบ้านและญาติมาช่วยกันงัดประตูบ้านเข้าไปและไปพบว่าผู้ตายได้ใช้มีดปักอกตัวเองตายในห้องน้ำเสียแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายตัดสินใจฆ่าตัวตายในครั้งนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเพราะเหตุใดเพราะปกติผู้ตายจะเป็นคนสนุกสนานรื่นเริงตามนิสัยของกะเทย และชอบช่วยเหลือญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนบ้านอยู่เป็นประจำและไม่เคยมีศัตรูกับใครมาก่อน

แต่เมื่อวานนี้ผู้ตายได้ไปเบิกเงินจากธนาคาร จำนวน 490,000 บาท แล้วนำไปฝากเอาไว้กับ นางสาวกรรณิการ์ อายุ 18 ปี หลานสาวซึ่งมีบ้านพักอยู่ติดกันพร้อมกับสั่งเสียว่าให้เก็บเงินจำนวนนี้เอาไว้ให้ดี และให้ตั้งใจเรียน จากนั้นก็ต่างคนก็แยกย้ายกันเข้านอนไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวเองตาย

และจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตายพบว่าผู้ตายได้โพสข้อความล่าสุดเมื่อเวลา 22.18 น.ของคืนที่ผ่านมาว่า “ขอไม่รับค่าหนี้ลูกค้าทุกท่านจ้า” จนกระทั่งตอนเช้าจึงพบว่าผู้ตายใช้มีดปลายแหลมปักอกตัวเองตายแล้ว ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »