Pattaya One News
Home » สาวตายคาบ้าน 6 เดือน โซเชียลสะดุดเงาผู้หญิงโผล่กระจก พิสูจน์แล้วไม่ใช่วิญญาณ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

สาวตายคาบ้าน 6 เดือน โซเชียลสะดุดเงาผู้หญิงโผล่กระจก พิสูจน์แล้วไม่ใช่วิญญาณ

จากกรณีที่นายบุญหลง อายุ 71 ปี ได้เดินทางมาที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.คูคต อ.ลำลูกก  จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของลูกสาว หลังจากภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วกับลูกสาวเข้าฝันตนเองจึงเดินทางมา แต่เมื่อเดินทางมาถึงพบบ้านรกร้างมีหญ้าขึ้นก่อนจะพบลูกสาวคือ นางทิพาพัตร์ อายุ 46 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้นล่าง

จากการชันสูตรของแพทย์พบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือนและไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการถูกทำร้าย กระทั่งสื่อมวลชนได้มีการถ่ายภาพที่เกิดเหตุและพบว่า ภาพที่ถ่ายจากบริเวณหน้าบ้านหลังเกิดเหตุปรากฏภาพหญิงยืนอยู่ที่กระจก จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ว่าเป็นวิญญาณ

(20 มิ.ย.62) ทีมข่าวเข้าได้เข้าไปพิสูจน์ที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง พบว่าภาพที่ถ่ายติดหญิงสาวยืนอยู่บริเวณกระจกนั้น เป็นภาพสติ๊กเกอร์นางแบบทรงผมที่ผู้ตายติดไว้ที่กระจก เพราะผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ประกอบอาชีพเป็นช่างเสริมสวยโดยใช้ตัวบ้านชั้น 1 ประกอบกิจการ โดยบ้านหลังเกิดเหตุเป็นของสามี

นางจุก อายุ 62 ปี  เพื่อนบ้านข้างๆ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองก็เพิ่งมาเช่าบ้านหลังติดกับบ้านผู้เสียชีวิตได้ปีกว่าๆ หลังจากมาอยู่ก็จะมีโอกาสเจอผู้เสียชีวิตบ้างไม่เจอบ้างเพราะส่วนใหญ่จะไม่มีใครยุ่งกับบ้านหลังนี้เพราะผู้เสียชีวิตมีอาการทางประสาท มักจะปาขวดมาข้างบ้านเสมอจนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นโรงพัก ส่วนแฟนผู้เสียชีวิตนั้นเป็นทหารได้นำบุตรชายย้ายไปอยู่ที่อื่นนานแล้วเพราะกลัวว่าผู้เสียชีวิตจะทำร้ายลูกตนเอง

ส่วนเรื่องที่ได้กลิ่นนั้นได้กลิ่นมานานแล้วเพราะกำแพงบ้านของผู้เสียชีวิตนั้นติดกับบ้านตนเองแต่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรคิดว่าคงเป็นหนูที่ตายหรือเปล่า เพราะผู้เสียชีวิตจะอยู่บ้านบ้างไม่อยู่บ้างจึงเป็นเรื่องปกติของเพื่อนบ้านใกล้เคียง และก็ยังเคยพูดเล่นๆ เลยว่าไม่เห็นนานแล้วไม่ใช่นอนตายในบ้านล่ะ และเมื่อทราบข่าวเมื่อวานเย็นถึงกับตกใจเหมือนกัน ส่วนเช้าวันนี้ก็ยังไม่พบญาติเข้ามาทำความสะอาดแต่อย่างไรบรรยากาศก็เงียบสนิทคาดว่าญาติผู้เสียชีวิตคงไปติดต่อเรื่องรับศพอยู่ที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »