Pattaya One News
Home » สาวซ้อนสามพากันกลับบ้าน รถปิกอัพวูบเสยท้ายกระเด็น สังเวย 3 ศพ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

สาวซ้อนสามพากันกลับบ้าน รถปิกอัพวูบเสยท้ายกระเด็น สังเวย 3 ศพ

ชนสนั่นสังเวย 3 ศพ หญิงขี่จักรยานยนต์กลับบ้านลักษณะซ้อนสาม เจอรถกระบะส่งของเกิดอาการวูบกลางทาง เสียหลักพุ่งชนอย่างจัง ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (16 พ.ค.) ร.ต.อ.จารึก สวัสดี รอง สว.สส.สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 20 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ หมู่ 8 ต.คีรีวง อ.ปลายพระยา หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ปลายพระยา รุดไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบมีตู้บรรทุกของด้านหลัง ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว สภาพพลิกตะแคงอยู่ข้างทาง ล้อหน้าด้านขวาพบซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ สภาพพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไป 15 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน ทราบชื่อคือ นางสุดศรี อายุ 42 ปี, นางเขียว อายุ 54 ปี และ นางสาวมณฑิรา อายุ 27 ปี

ส่วนภายในรถกระบะ พบผู้ได้รับบากเจ็บ 2 คน คือ นายณัฐณัย อายุ 32 ปี และ นายวันชัย อายุ 30 ปี ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน เพิ่งกลับมาจากไปเยี่ยมญาติในพื้นที่ ต.คีรีวง โดยมี น.ส.มณฑิรา เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ และที่เหลือได้ซ้อนท้ายมาในลักษณะซ้อนสาม ระหว่างนั้นมีรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว คาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ร่างของทั้ง 3 คนกระเด็นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถกระบะนั้นได้ลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 70 เมตร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกตัวผู้บาดเจ็บในรถกระบะมาสอบสวนอีกครั้งว่าใครเป็นคนขับ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »