Pattaya One News
Home » สาวขอนแก่นถูกไฟช็อตตาย เพราะรับโทรศัพท์ตอนตัวเปียก
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

สาวขอนแก่นถูกไฟช็อตตาย เพราะรับโทรศัพท์ตอนตัวเปียก

สาวขอนแก่นถูกไฟช็อตตาย เพราะรับโทรศัพท์ตอนตัวเปียก

สาวขอนแก่นเสียบชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์ไว้ ก่อนไปอาบน้ำ สายเรียกเข้าออกมารับทั้งที่ตัวเปียกถูกไฟฟ้าช็อตดับ

โลกโซเชียลมีเดียและเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ใน จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจาก “กู้ภัยชุมแพ จีแชเกาะ” เป็นภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ชุมแพ เข้าทำการตรวจสอบร่าง น.ส.วิชุดา อายุ 23 ปี หลังถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตเหตุเกิดหน้าประตูห้องน้ำในบ้านพัก เมื่อคืนของวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

จากการสอบถาม นายใจยา พ่อผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุครอบครัวอยู่กันที่บริเวณหน้าบ้านโดยลูกสาวอาบน้ำอยู่หลังบ้าน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ดังขึ้น ซึ่งโทรศัพท์ยังเสียบปลั๊กไฟชาร์จแบตเตอรี่เอาไว้อยู่

แต่จากนั้นก็ได้ยินเสียงลูกสาวขอความช่วยเหลือจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ก็พบว่าลูกสาวนอนแน่นิ่งหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว เมื่อตรวจดูปลั๊กพ่วง ก็พบว่าที่ขั้วปลั๊กลวดทองแดงโผล่ขึ้นมา จึงคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจากไฟรั่วที่ขั้วปลั๊ก

นายใจยา ยังกล่าวต่ออีกว่า ตอนที่พบร่างลูกเห็นว่าตัวยังเปียกเพราะเพิ่งอาบน้ำและไม่ได้สวมรองเท้า เป็นเหตุทำให้ไฟดูดถึงแก่ความตาย ขณะนี้ได้ส่งศพลูกสาวไปที่ รพ.ชุมแพ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »